VinaPhone lọt top 10 doanh nghiệp tín nhiệm tại VN

VinaPhone đã được Hội đồng thẩm định đánh giá rất tốt và công nhận đạt tín nhiệm cao với các tiêu chí toàn diện và khắt khe về: Năng lực tài chính, Quản trị rủi ro trong kinh doanh, Năng lực quản lý của Lãnh đạo, Chính sách về nguồn nhân lực, Công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, Chiến lược phát triển, Hợp tác quốc tế, Trách nhiệm với xã hội

Đồng thời, thông qua nguyên tắc thẩm định, đánh giá tổng thể các khía cạnh hoạt động của doanh nghiệp dựa trên sự phân tích khoa học.

Ngoài danh hiệu trên, năm 2017, VinaPhone được Công ty tư vấn chiến lược và đánh giá thương hiệu Brand Finance xếp hạng trong Top 10 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2017, cụ thể đứng thứ 8 với giá trị 314 triệu USD (tăng một bậc và tăng 11% giá trị so với năm 2016).

Hiện tại, VinaPhone đang tập trung vào phát triển kênh bán hàng online với dự đoán đây sẽ là kênh chính và là xu thế trong tương lại trong thời gian tới.

5 cách tiết kiệm pin cho iPhone, iPad
5 cách tiết kiệm pin cho iPhone, iPad
(PLO)- Có khá nhiều người dùng than phiền về việc iPhone, iPad bị hao pin sau khi nâng cấp lên iOS 11. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

 

Đọc thêm