Viettel tung ra hàng loạt gói cước trả sau ưu đãi

Mới đây trên một diễn đàn cho các bậc phụ huynh, Ngọc Hà đã chia sẻ bí quyết chinh phục mẹ chồng của mình bằng dịch vụ của Viettel với nhiều chính sách ưu đãi.

Dễ dàng chinh phục mẹ chồng với gói cước của Viettel

Ngọc Hà và mẹ chồng có mối quan hệ thân thiết khiến mọi chị em đều ngưỡng mộ. Cô luôn hết lòng quan tâm chăm sóc mẹ chồng như mẹ đẻ nên mẹ chồng cũng hết mực yêu thương Hà như con gái.

Chia sẻ của Ngọc Hà trên một diễn đàn cho các bà mẹ bỉm sữa

4 năm làm dâu, Hà và mẹ chồng chưa một lần xảy ra bất đồng. Thế nhưng từ khi nghỉ hưu mẹ chồng cô có sở thích "buôn dưa lê" qua điện thoại làm cho cô chỉ biết thở dài ngao ngán: “Những cuộc điện thoại bất tận kéo dài cả tiếng đồng hồ trở nên như cơm bữa. Thậm chí, khi bà bạn thân theo con sang nước ngoài định cư, bà vẫn hăng say tám chuyện đến mức điện thoại sập nguồn hoặc hết sạch tiền mới thôi.”

Thói quen này của mẹ khiến vợ chồng cô “buốt ruột” vì trả tiền mua thẻ điện thoại mỗi tháng. Tình cảm mẹ con cũng vì thế ít nhiều bị ảnh hưởng. Hà bộc bạch: “Tiền nong là chuyện khó mở lời với bố mẹ, nên tôi rất khó xử không biết phải nói sao để mẹ chồng không phật ý, để bà không cảm thấy chúng tôi ích kỷ.”

Để không ảnh hưởng đến mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, Hà đã phải bỏ nhiều tâm sức để tìm hướng giải quyết hợp tình hợp lý nhất. Cuối cùng cô quyết định đăng ký cho mẹ chồng gói cước trả sau theo lời khuyên từ một người bạn. Cách xử sự thông minh của Hà không chỉ giúp giải quyết khúc mắc tưởng như khó tháo gỡ giữa hai mẹ con mà mẹ chồng cô còn thêm phần yêu quý nàng dâu chu đáo và hiếu thảo này.

Không  còn e ngại về cước phí sử dụng

Và bí quyết giúp chị Hà giải quyết được lo lắng của mình chính là đăng ký gói trả sau cho mẹ chồng. Dịch vụ này với nhiều chính sách ưu đãi đã giúp gia đình cô không còn e ngại về cước phí sử dụng. Cô chia sẻ: “Đề cập với mẹ chồng về gói cước này, những tưởng bà sẽ giận vợ chồng tôi vì tính toán chi li, nhưng ngược lại bà rất ủng hộ chúng tôi và còn hết lời khen con dâu chu đáo”.

Quả thật, với những gì dịch vụ trả sau đang mang lại thì đây chính là giải pháp hữu hiệu cho những bà mẹ chồng thích “buôn dưa lê, bán dưa cà”. Thay vì lẳng lặng "nuốt nước mắt vào trong" hay tỏ ra khó chịu với mẹ chồng thì các nàng dâu có thể tìm hướng giải quyết khéo léo như của Hà. Các gói cước trả sau hiện nay với nhiều sự lựa chọn cùng chính sách ưu đãi lớn chắc chắn sẽ chinh phục những bà mẹ chồng khó tính nhất.

Điển hình như Viettel mới đây đã tung ra hàng loạt gói cước trả sau ưu đãi, ngoài ưu điểm không mất cước thuê bao tháng, cước gọi của các gói này chỉ từ 100đ/phút gọi nội mạng và cước gọi quốc tế tương đương cước trong nước. Hơn nữa, người dùng thuê bao trả sau có thể dễ dàng kiểm soát chi phí bằng cách đặt hạn mức sử dụng hàng tháng. 

Để sử dụng dịch vụ, người dùng có thể hoàn toàn chủ động đăng ký tại nhà qua tổng đài 18008168 (miễn phí) hoặc qua app MyViettel, Shop.viettel.vn mà không cần phải đến cửa hàng. Người dùng cũng có thể thanh toán cước trả sau hàng tháng một cách tiện lợi qua nhiều kênh như BankPlus, ViettelPay, ngân hàng, thanh toán tại nhà hoặc tại các điểm giao dịch của Viettel...

Viettel dành tặng chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau với nhiều gói cước đa dạng, không cước thuê bao tháng, 100đ/phút nội mạng và giá cước gọi quốc tế chỉ bằng gói cước trong nước.

· Với mức giá 100,000 VND/tháng, KH có đến 3 lựa chọn khác nhau

T100: 1,000 phút gọi nội mạng + 10 phút ngoại mạng/quốc tế

T100X: 200 phút gọi nội mạng + 50 phút ngoại mạng/quốc tế

B100: 200 phút gọi nội mạng + 3GB data

· Gói B250X khách hàng có 2 lựa chọn 2000 phút gọi nội mạng + 8 GB tốc độ cao hoặc 2000 phút gọi nội mạng + 100 phút gọi ngoại mạng/quốc tế + 3GB tốc độ cao

· Gói B500 không giới hạn gọi nội mạng + 150 phút gọi ngoại mạng/quốc tế+ 30 GB tốc độ cao

Thông tin chi tiết mời liên hệ tổng đài 1800 8168 hoặc truy cập website http://vietteltelecom.vn

Đọc thêm