Viettel tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm

Từ ngày 17-12  đến 2-1-2019, Viettel tổ chức chương trình tri ân khách hàng, trao tặng phần quà may mắn thay lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã đồng hành, tin tưởng và sử dụng dịch vụ Viettel trong suốt thời gian qua.

Nhiều phần quà hấp dẫn, thiết thực từ chương trình “Trao gửi yêu thương -  Giáng sinh ấm áp”.

Chương trình tri ân được triển khai trên ứng dụng My Viettel nhằm giúp mọi khách hàng là thuê bao di động Viettel dễ dàng tham gia nhận quà mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại smartphone có kết nối Internet, đã cài đặt ứng dụng hoặc cài đặt mới.

Những phần quà hấp dẫn, thiết thực của chương trình được lựa chọn đều mang ý nghĩa giúp mọi người gần gũi nhau trong mùa lễ hội cuối năm và mừng năm mới 2019. Cụ thể, quà tặng cây thông (là lời chúc, thiệp chúc mừng Giáng sinh), quà tặng quả chuông (là SMS nội mạng), quà tặng bông tuyết (là phút gọi nội mạng), quà tặng chú tuần lộc (là cộng cước/tài khoản), món quà vô cùng đặc biệt dành cho những khách hàng nào may mắn sở hữu là quà tặng ông già Noel (voucher vé xem phim và siêu phẩm điện thoại Apple iPhone Xs Max).

Mỗi ngày, khách hàng Viettel sẽ có một cơ hội nhận mở hộp quà may mắn khi đăng nhập My Viettel và cũng có thêm một lần mở quà với giao dịch trên ứng dụng này, gồm: Giao dịch đăng ký/mua thêm dịch vụ gói Data/Thoại và SMS/Combo/Tặng gói cước, đăng ký các dịch vụ GTGT, mua hàng thành công trên tab “Shop”.

Ra mắt vào cuối năm 2016, My Viettel là ứng dụng chăm sóc khách hàng của Viettel với mục đích cung cấp đầy đủ thông tin tiêu dùng, dịch vụ và chương trình khuyến mãi với tiêu chí cá thể hóa nhu cầu của từng khách hàng. Sau hai năm hoạt động, My Viettel đã có tới 20 triệu người sử dụng. Chỉ riêng trong hai tháng 9 và 10-2018, ứng dụng này đã có thêm hơn 1,7 triệu người dùng mới.

My Viettel được coi là ứng dụng hỗ trợ khách hàng sử dụng mạng viễn thông được yêu thích nhất hiện nay, đứng vị trí số 1 về ứng dụng hỗ trợ kinh doanh (Business) trên hệ điều hành iOS và vị trí số 9 về ứng dụng miễn phí phổ biến nhất trên hệ điều hành Android.

My Viettel không chỉ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tiện lợi, hữu ích trong việc sử dụng các dịch vụ viễn thông của Viettel mà còn hướng tới việc “cá nhân hóa” dịch vụ - sản phẩm đến từng thuê bao, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin truy cập  ứng dụng My Viettel tại https://viettel.vn/app, website https://vietteltelecom.vn/; fanpage Facebook https://www.facebook.com/Vietteltelecom/ hoặc liên hệ tổng đài 198 (miễn phí).  

Đọc thêm