Viettel tạo bước ngoặt trong việc chăm sóc khách


Theo đó, chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết (Viettel Privilege), vẫn được Viettel chú trọng. Tùy theo thứ hạng thẻ (Vàng, Kim cương), hội viên Viettel Privilege sẽ được hưởng những ưu đãi thiết thực và đẳng cấp về hàng không, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục…

Bên cạnh đó, Viettel còn mang tới cho hội viên một ngân hàng quà tặng phong phú để có thể lựa chọn theo ý thích vào dịp lễ tết hoặc sinh nhật. Đây cũng là một nét mới thể hiện sự cá thể hóa, linh hoạt và tôn trọng sở thích của khách hàng thân thiết trong chính sách chăm sóc khách hàng của Viettel.

Phát biểu tại buổi họp báo, lãnh đạo Viettel Telecom cho biết đang có sự chuyển dịch lớn trong tư tưởng và cách thức triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng của Viettel. “Công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng ở mọi thời điểm và ngày càng tinh tế hơn để mỗi khách hàng đều cảm nhận được sự quan tâm và lắng nghe của Viettel. Chúng tôi nghiên cứu đặc thù của từng phân khúc khách hàng để đưa ra các chính sách chăm sóc mang tính cá thể hóa và chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ hài lòng và tiếp tục gắn bó lâu dài với Viettel”, ông Phùng Văn Cường, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom khẳng định.

Đọc thêm