Vì sao đã có iPhone 12 thì đừng nâng cấp lên iPhone 13?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Rất nhiều người sở hữu iPhone 12 đang đặt câu hỏi có nên nâng đời lên iPhone 13 hay không. Và nếu xuống tiền sẽ có lợi ích khác biệt nào mà chiếc điện thoại mới ra đem lại.

Các chuyên gia cho rằng, nếu bạn có iPhone 12, không có lý do gì để nâng cấp ngay bây giờ. Bởi vì iPhone 12 có nhiều điểm chung với iPhone 13. Cả hai đều có hỗ trợ 5G, màn hình OLED 6.1 inch sống động, bộ xử lý nhanh, camera tuyệt vời và hỗ trợ phụ kiện MagSafe.

Lý do lớn nhất để nâng cấp iPhone 13 là camera với khả năng tạo ra hình ảnh đẹp hơn cũng như quay phim với thời lượng pin lâu hơn.

Nhìn xa hơn một chút, iPhone 13 đem lại một tính năng gọi là chế độ Cinematic, vốn chỉ dành cho các máy quay phim chuyên nghiệp và chủ yếu trong điện ảnh. Chế độ Cinematic là một dạng tự động làm nét chủ thể một cách thông minh theo ý đồ của người quay phim.

Apple nói rằng chế độ Cinematic tận dụng lợi thế của bộ vi xử lý A15 Bionic mới, nhưng điều đáng chú ý là Apple cũng có lịch sử đưa những cải tiến như thế này lên iPhone đời trước thông qua các bản cập nhật phần mềm.

CNET

Đọc thêm