Ví điện tử giúp chuyển tiền không cần số tài khoản

Với tính năng PayME Link, các cá nhân, đơn vị kinh doanh có thể gửi hoặc nhận tiền mà không cần mở ứng dụng thanh toán, không cần biết số tài khoản, số điện thoại.

Người mua hàng thêm thuận tiện khi cách thanh toán này gần gũi với hành vi dùng mạng xã hội thường ngày, đồng thời với người bán, PayME Link và PayME Key còn giúp giảm tỉ lệ rớt đơn hàng, dễ dàng tích hợp với các công cụ như chatbot, quản lý vận đơn, hậu mãi để tối ưu vận hành và phục vụ người dùng hiệu quả hơn.

Sử dụng PayME, khách hàng có thể chuyển tiền mà không cần số tài khoản, số điện thoại. 

Ví điện tử mở là một giải pháp tiên phong tại Việt Nam, cho phép doanh nghiệp tích hợp, tự quản lý ví điện tử do PayME thiết kế riêng.

Ông Lê Hoàng Gia, Tổng Giám đốc PayMe chia sẻ: “Social Payment đang và sẽ là xu hướng bổ trợ cho social commerce trong tương lai, vừa gắn liền với hành vi người tiêu dùng, vừa là công cụ tối ưu cho các nhà bán hàng, doanh nghiệp “chốt deal” tăng trưởng, phục vụ khách hàng tốt nhất".

“PayME là nền tảng ví điện tử mở (Open e-wallet) kết hợp thanh toán mạng xã hội (Social Payment), vận hành theo mô hình B2B2C. Các giải pháp của PayME giúp doanh nghiệp & người dùng thực hiện giao dịch thanh toán ngay trên môi trường của nền tảng tương tác, từ ứng dụng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram… đến ứng dụng của riêng thương hiệu, từ đó mở ra các cơ hội tăng trưởng”, ông Gia cho biết thêm.

Về chiến lược lâu dài, PayME hướng đến xây dựng PayME Net, một mạng lưới kết nối các nhà cung cấp, dịch vụ tài chính và người tiêu dùng. Công ty kỳ vọng sẽ giúp doanh nghiệp vừa và lớn tạo ra trải nghiệm thanh toán tốt hơn và cơ hội tăng trưởng kinh doanh.

Đọc thêm