VHT nhận chứng chỉ hệ thống quản lý an ninh thông tin

 

Đại diện VHT (phải) nhận chứng nhận

VHT thực hiện triển khai dự án ISO/IEC 27001:2005 từ tháng 06/2013 và hoàn tất việc triển khai, đánh giá và đạt chứng nhận này vừa đúng một năm. Chứng nhận ISO/IEC 27001:2005 này được đánh giá bởi Công ty TNHH Chứng nhận D.A.S Việt Nam là đại diện chính thức và hợp pháp của Tổ chức Chứng nhận D.A.S Vương quốc Anh trên lãnh thổ Việt Nam, là tổ chức chứng nhận có danh tiếng trên toàn cầu được UKAS Vương quốc Anh công nhận.

Áp dụng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) để lưu trữ và bảo vệ thông tin, hệ thống VHT được đầu tư 100% server (máy chủ) IBM, tất cả server đều được ảo hóa, có khả năng mở rộng và đặt tại Viettel IDC (DC) và FPT IDC (DR) là 2 trung tâm dữ liệu đạt chuẩn cao nhất - Tier 3 về Data Center, đồng thời đạt chứng nhận ISO 27001 về An ninh thông tin. Hệ thống VHT được backup online giữa 2 Data Center và backup offline. Kết nối kỹ thuật giữa VHT và Khách hàng qua giao thức HTTPS và SSL 128 bit mã hóa dữ liệu trên đường truyền, đảm bảo tính bảo mật cao.

VHT là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2005 trong lĩnh vực “Cung cấp dịch vụ Mobile Marketing và Email Marketing, tư vấn và triển khai dịch vụ Cloud CRM và Big Data”.

TB

Đọc thêm