VAS công bố xét tuyển Học bổng Tài năng 2017

Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh ngoài VAS có thành tích học tập, hoạt động năng khiếu, cộng đồng xuất sắc được tiếp cận với một môi trường giáo dục song ngữ quốc tế tiên tiến, Hệ thống Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS) chính thức công bố xét tuyển Học bổng Tài năng VAS 2017.

Theo đó, VAS sẽ trao 2 suất Học bổng Tài năng dành cho 2 học sinh giỏi nhất qua các vòng dự tuyển bao gồm 100% học phí, áp dụng cho học sinh trong suốt các năm học tại VAS khi các em duy trì được kết quả học tập tốt theo quy định ở những năm học tiếp theo.

Tất cả các học sinh từ 6 đến 15 tuổi (tương đương đang học lớp 1 đến lớp 9 trong năm học 2016-2017) đang học tại các trường công lập, dân lập, tư thục, song ngữ ngoài trường VAS tại Việt Nam đều thuộc đối tượng thụ hưởng của chương trình học bổng này.

Chương trình không áp dụng cho con em, thành viên gia đình của tất cả các thành viên ban quản lý, nhân viên, giáo viên VAS.

Để đạt được Học bổng, học sinh phải được Hội đồng Xét tuyển VAS đánh giá xuất sắc nhất qua các 3 vòng tuyển chọn bao gồm: Vòng 1 – Sơ tuyển dựa trên thành tích học tập và hoạt động phong trào; Vòng 2 – Đánh giá năng lực Anh ngữ và Vòng 3 – Phỏng vấn trực tiếp.

Thời hạn ứng tuyển từ 1/03/2017 đến hết ngày 25/05/2017. Lễ trao tặng Học bổng sẽ được tổ chức trong tháng 07/2017. Thông tin chi tiết, tham khảo thêm tại: http://scholarships.vas.edu.vn/.

Đây là năm thứ 2 VAS tổ chức chương trình Học bổng Tài năng này. Hai Học bổng Tài năng VAS năm 2016 đã được trao cho em Nguyễn Vương Khải An, học sinh lớp 4 đến từ quận Tân Phú và em Hoàng Minh Khê, học sinh lớp 9 đến từ Trường Đinh Thiện Lý với tổng giá trị trên 3 tỉ đồng.

Đây là cơ hội để các em có những trải nghiệm đẹp khi được trau dồi tri thức, phát triển các kỹ năng và giá trị cốt lõi của những công dân toàn cầu để tự tin bước vào những bậc học cao hơn.

Đọc thêm