United Airlines 'gây sốc' khi trang bị iPhone 6 Plus cho tiếp viên

Theo đó, trong quý 2/2015, United Airlines sẽ thay thế các thông báo, chỉ dẫn bằng nội dung số, tiếp viên hàng không cần sử dụng iPhone để truy xuất nội dung này.

Thiết bị iPhone 6 cũng giúp tiếp viên hàng không quản lý tốt hơn các hoạt động trên tàu bay như giao dịch bán lẻ, và thay thế các văn bản in trước đây như hướng dẫn an toàn, theo dõi các vấn đề trên cabin, lịch bay trong ngày...

Được biết, kế hoạch trang bị thiết bị công nghệ cho nhân viên đã được United Airlines thực hiện từ trước đó, khi toàn bộ phi công của hãng đều được trang bị iPad nhằm linh hoạt hơn trong các hoạt động bay.

Dự án này cũng nhận được sự hỗ trợ từ Apple và IBM bằng việc ra mắt ứng dụng phục vụ cho các chuyến bay. Cụ thể, với ứng dụng Plan Flight, các vấn đề liên quan đến nhiên liệu, lịch trình chuyến bay, kế hoạch, không lưu... đều được kết nối và báo cáo nhanh chóng, nhằm mang đến thuận tiện không chỉ cho phi hành đoàn mà còn cho cả bộ phận mặt đất.

Bên cạnh đó, ứng dụng Passenger+ trong IBM MobileFirst cũng giúp tổ bay cung cấp cho hành khách các yêu cầu trên chuyến bay như đặt phòng, thông tin hành lý và dịch vụ đặc biệt khác.

Đọc thêm