Ứng dụng nhờ bác sĩ tư vấn từ xa trên smartphone

Với sứ mệnh giúp hàng triệu người Việt Nam biết cách chăm sóc sức khỏe đúng cách cho bản thân và gia đình, một đội ngũ những người trẻ đam mê công nghệ đã lập trình ra ứng dụng eDoctor, giúp người dùng dễ dàng kết nối với bác sĩ có chuyên môn mọi lúc mọi nơi.

Trước đây, eDoctor đã từng giới thiệu hệ thống tổng đài thông minh giúp mọi người có thể gọi điện cho bác sĩ 24/7. Dịch vụ này nhận được sự quan tâm đông đảo của người dân Việt Nam và sự ủng hộ nhiệt tình từ giới bác sĩ. 

Ứng dụng nhờ bác sĩ tư vấn từ xa trên smartphone ảnh 1Ứng dụng nhờ bác sĩ tư vấn từ xa trên smartphone ảnh 2
Để bác sĩ và người dùng có thể kết nối gần gũi hơn nữa, eDoctor đã ra mắt ứng dụng riêng trên điện thoại thông minh giúp người dùng dễ dàng theo dõi sức khỏe cá nhân và gia đình hằng giờ, hằng ngày. Đồng thời, nó còn giúp các bác sĩ linh hoạt hơn về thời gian, vị trí, qua đó giảm chi phí tối đa.

Ngoài tính năng chính là hỏi đáp với bác sĩ có chuyên môn cao đang làm việc tại các TP lớn như Tp.HCM, Hà Nội, ứng dụng eDoctor còn có thể tự động nhắc nhở người dùng tuân thủ tư vấn của bác sĩ như tăng cường hoạt động thể chất, bổ sung dinh dưỡng hợp lý… hoặc cảnh báo người dùng trước những bệnh theo mùa hay phòng tránh dịch.

Ứng dụng nhờ bác sĩ tư vấn từ xa trên smartphone ảnh 3Ứng dụng nhờ bác sĩ tư vấn từ xa trên smartphone ảnh 4
Trong giai đoạn thử nghiệm, ứng dụng eDoctor mong muốn đón nhận những ý kiến phản hồi thiết thực từ những người dùng để ngày càng hoàn thiện. Người dùng chỉ cần đăng ký tại trang web app.edoctor.vn để nhận mã kích hoạt sau khi tải ứng dụng về và bắt đầu kết nối với bác sĩ.

Đọc thêm