Ứng dụng Go-Viet bị đánh giá 1 sao sau vụ diễn viên Kim Nhã

Sau bốn ngày xảy ra vụ việc tài xế Go-Viet hành hung nữ diễn viên Kim Nhã khiến cộng đồng mạng bức xúc và lên tiếng. Nhiều khách hàng đã bất bình và đồng loạt đánh giá một sao về chất lượng của hãng này.

Sau khi xảy ra vụ việc, đại diện Go-Viet cho biết hãng Go-Viet: "Chúng tôi đã nắm được thông tin sự việc xảy ra và chân thành bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đối với tình huống đã xảy ra. Chúng tôi đang điều tra sự việc, đồng thời liên hệ với các bên liên quan để có những hỗ trợ kịp thời với người bị ảnh hưởng. Tại Go-Viet, sự an toàn và sức khỏe của những người sử dụng dịch vụ được ưu tiên hàng đầu và chúng tôi không khoan nhượng bất cứ hành vi nào đi ngược lại nguyên tắc này. Khách hàng có thể báo cáo các tình huống khẩn cấp cần sự giúp đỡ qua đường dây nóng được thể hiện trên ứng dụng: 1900636252".

Khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ của GO VIET 

Một nhân viên Go-Viet thông tin thêm, 14 phút sau khi xảy ra sự việc thì phía công ty đã xuống hiện trường và chủ động liên hệ với Kim Nhã để xin lỗi, đồng thời đề nghị hỗ trợ chi phí cho nữ hành khách này. Phía Go-Viet cũng đã xóa tài khoản vĩnh viễn của tài xế này.

Tuy nhiên, một bộ phận khách hàng của Go-Viet đã vào các kho ứng dụng di động (Appstore, Play Store) để đánh giá một sao cho ứng dụng này. Họ cũng đã bình luận nhiều ý kiến liên quan đến vụ việc của cô Kim Nhã.

Cụ thể, một hành khách đánh giá trên kho ứng dụng như sau: “Đọc vụ tài xế đánh khách hàng xong bức xúc thêm. Chính bạn mình cũng từng bị tài xế chửi như thế khi đặt xe nhưng app báo lỗi mà tài xế vẫn nhận được cuốc. Sau đó, bạn mình báo hủy chuyến vì app lỗi, bạn mình thấy lỗi nên đã book bên khác, vậy mà tài xế gọi điện, nhắn tin chửi… bạn mình nói sẽ báo cáo lên tổng đài thì nhận được thái độ thách thức từ tài xế là ngon báo đi, tao xài SIM rác… Đợt đó, bạn mình có báo cáo với bên tổng đài nhưng chẳng giải quyết được gì và nhận được thái độ rất thờ ơ từ bộ phận chăm sóc khách hàng”.

Tương tự, một khách hàng khác đánh giá rằng app quá tệ và tài xế lưu manh: “Tài xế đánh khách hàng không xin lỗi một câu, đã vậy một nhóm tài xế lập nhóm kín trên facebook đua nhau phỉ báng nạn nhân, bị đánh là đáng”.

Một hành khách có ý kiến: “Mình cũng bị một lần đặt app bên Go-Viet cong gọi tài xế ba cuộc nhưng không nghe máy. Mình quyết định hủy và đặt chuyến khác và 5 phút sau anh tài xế thứ hai lên đón mình. Đi khỏi nhà hơn 10 phút rồi thì anh tài xế mới gọi cho mình anh tới đón mình rồi. Mình bảo không gọi được cho anh nên mình hủy và đi chuyến khác thì bị anh ấy chửi cho một trận.

Đọc thêm