Ứng dụng du lịch không thể thiếu trên smartphone


Xem thêm: Trợ thủ đắc lực khi đi du lịch ngày Tết - Google Trips là ứng dụng hữu ích trong dịp Tết, ứng dụng này hỗ trợ tìm khách sạn giá rẻ, gợi ý các địa điểm tham quan, những món ăn địa phương độc đáo cũng như chủ động tạo lộ trình di chuyển dựa trên các địa điểm yêu thích.


Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng Gowdee tại địa chỉ https://goo.gl/dluYpa, tương thích các thiết bị đang chạy Android 4.0.3 hoặc cao hơn.

Gowdee có giao diện khá đơn giản và đẹp mắt, để tìm kiếm thông tin về những nơi cần đến, bạn chỉ cần nhập từ khóa vào khung Search phía trên. Tự động ứng dụng sẽ liệt kê và gợi ý các địa điểm xung quanh bạn.

Khi nhấn vào một địa điểm bất kì, bạn có thể tham khảo thông tin về lịch sử hình thành, cảnh vật con người… Nếu muốn tìm khách sạn giá rẻ, người dùng hãy truy cập vào phần Chỗ ở. Gowdee sẽ tự động lọc danh sách các khách sạn theo mức độ phổ biến, tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi lại theo giá tiền.

Khi đã ưng ý, bạn hãy tiến hành đặt phòng thông qua điện thoại, dịch vụ Booking hoặc Agoda. 

Tương tự, mục Ăn uống sẽ liệt kê các quán ăn phổ biến và nổi tiếng tại địa phương mà bạn nên ghé qua. Đi kèm theo đó là các địa điểm vui chơi, dịch vụ cho thuê phương tiện đi lại hoặc các tour du lịch tương ứng.

Nhìn chung, Gowdee hỗ trợ khá nhiều tính năng cần thiết cho một chuyến đi, xứng đáng là trợ lý du lịch ảo nên có trên smartphone của mỗi người. 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Những ứng dụng Android thú vị dùng khi đi du lịch -  Khi đi du lịch quốc tế dài ngày, việc đặt vé máy bay, liên lạc với người thân hay tiền tệ,… luôn là những băn khoăn của không ít người. Giờ đây, với một thiết bị Android trong tay, bạn có thể làm chủ được mọi thứ để yên tâm hơn khi đi du lịch. 


 

Đọc thêm