Yahoo Messenger 11 có thể chat với Facebook

Yahoo! cho ra mắt phiên bản kết nối đa năng cho cả trên di động

Yahoo Messenger 11 có thể chat với Facebook ảnh 1


Những tính năng mới của Yahoo! Mail Beta cho phép người dùng có thể thay đổi hộp thư của mình theo định dạng phù hợp với sở thích cá nhân như xem video và hình ảnh ngay bên trong hộp thư đến, ngăn chặn thư rác và sử dụng các công cụ cho phép tìm kiếm nội dung bên trong email. Trong khi đó, người dùng Yahoo! Messenger Beta sẽ tận hưởng nhiều niềm vui hơn với các trò chơi trên các mạng xã hội đã nổi tiếng như Fish Ville, Mafia wars, Balloon v.v. được tích hợp trực tiếp vào cửa sổ chat.    

Giao diện mới của cả Yahoo! Mail Beta và Yahoo! Messenger Beta đồng thời cũng sẽ phù hợp với nhiều thiết bị di động khác nhau như iPhone, iPad, điện thoại sử dụng phần mềm Android. Ngoài ra,  khả năng tương thích với các mạng xã hội như Twitter, Facebook hay soạn và gửi tin nhắn đến số máy di động ngay trong hộp thư và cửa sổ chat sẽ giúp người dùng dễ dàng giữ liên lạc với người thân, bạn bè.

Những tính năng nổi bật của phiên bản Yahoo! Mail Beta sẽ bao gồm:

·         Giao tiếp nhanh hơn giúp người dùng làm được nhiều việc hơn – tốc độ của Yahoo! Mail Beta  sẽ nhanh gấp 2 lần so với phiên bản cũ, việc tìm kiếm nội dung email từ danh sách bạn bè hoặc cài đặt trực tiếp các ứng dụng ngay trong hộp thư sẽ giúp người dùng sử dụng thời gian hiệu quả hơn.

·         Kết nối với cộng đồng – được tích hợp với các mạng xã hội phổ biến hiện nay như Twitter, Facebook, Yahoo! Mail  trở thành trung tâm thông tin, nơi người dùng có thể xem và cập nhật những thông điệp trên các mạng xã hội. Bên cạnh đó, Yahoo! Mail mới còn được ứng dụng tính năng soạn và gửi tin nhắn đến số máy di động ngay trong hộp thư của mình .

·         Xem hình ảnh và video ngay trong hộp thư – chức năng trình chiếu tự động cho phép người dùng có thể xem hình ảnh và video từ các dịch vụ như Flickr, Picasa và Youtube ngay bên trong hộp thư đến.

·         Tìm kiếm email dễ dàng – công cụ tìm kiếm  trong hộp mail cho phép người dùng tìm kiếm các email một cách chính xác và nhanh chóng. Công cụ lọc mail giúp người dùng đánh dấu, phân loại và sàng lọc các kết quả tìm kiếm một cách dễ dàng thông qua tên người gửi, tài liệu đính kèm, thời gian gửi hoặc vị trí thư mục.

·         Ngăn chặn thư rác – được đánh giá là nhà cung cấp dịch vụ email an toàn hàng đầu thế giới, Yahoo! Mail mới sử dụng hệ thống “điện toán đám mây” của Yahoo! toàn cầu để ngăn chặn các loại thư rác khác nhau và đem đến cho người dùng những trải nghiệm email an toàn nhất.

Với Yahoo! Messenger Beta, bên cạnh chat, nhắn tin, các tính năng mới sẽ mang đến cho người dùng thêm nhiều tiện ích.

·         Quản lý  các mạng xã hội từ một nơi duy nhất  – tính năng này sẽ cho phép người sử dụng truy cập tới các mạng xã hội như Yahoo! Pulse, Facebook, Flickr từ một điểm, cập nhật trạng thái của mình cũng như xem và bình luận lên trạng thái của bạn bè một các  nhanh chóng. Ngoài ra người dùng còn có thể chat với các liên lạc trên Facebook.

·         Kết nối mọi lúc mọi nơi – người dùng giờ đây có thể truy cập vào Yahoo! Messenger từ nhiều máy tính khác nhau cùng một lúc và do đó sẽ không bỏ lỡ một tin nhắn nào. Đồng thời những tin nhắn gần đây sẽ được hiển thị từ bất cứ máy tính nào khi đăng nhập vào Yahoo! Messenger.

·         Nhiều trò chơi xã hội  hơn – Thay vì chơi một mình, với Yahoo! Messenger Beta, người dùng có thể chia sẻ niềm vui cùng bạn bè với các trò chơi trên các mạng xã hội đã phổ biến của Zynga, Elex và OMGPOP.

Trong quá trình thử nghiệm, Yahoo! sẽ liên tục cập nhật và ứng dụng nhiều tính năng mới vào Yahoo! Mail Beta và Yahoo! Messenger Beta. Hiện nay, người dùng Yahoo! Mail có thể lựa chọn chuyển sang chế độ Yahoo! Mail Beta từ đường link ngay trong hòm thư của mình hoặc truy cập tới địa chỉ http://features.mail.yahoo.com/ để trải nghiệm sản phẩm mới này. Đối với Yahoo! Messenger Beta, người dùng Việt Nam có thể truy cập vào địa chỉ http://vn.messenger.yahoo.com/beta/win  để tải chương trình.

Yahoo Messenger 11 có thể chat với Facebook ảnh 2

Yahoo Messenger 11 có thể chat với Facebook ảnh 3

Yahoo Messenger 11 có thể chat với Facebook ảnh 4

Yahoo Messenger 11 có thể chat với Facebook ảnh 5

TÂM BẢO

Đọc thêm