Xem tử vi vui ngày tết trên smartphone

Gieo quẻ hay xem bói đầu năm là những tập tục thường thấy của người Việt vào các ngày lễ tết. 
1. Tử vi 2015
Tử vi 2015 là một ứng dụng tổng hợp khá hay, cung cấp nhiều thông tin hữu ích về các cung hoàng đạo, tử vi trọn đời hay tính cách 12 con giáp. Nếu là lần đầu tiên sử dụng, chương trình sẽ hiển thị lịch vạn sự hàng ngày bắt đầu bằng một câu danh ngôn và các thông tin khác như ngày âm lịch, giờ tốt, giờ xấu, hướng xuất hành, tuổi xung khắc, sao tốt sao xấu, việc nên làm và không nên làm.
Xem tử vi vui ngày tết trên smartphone ảnh 1Xem tử vi vui ngày tết trên smartphone ảnh 2
Giao diện của chương trình khá đơn giản, các chức năng chính đều được đưa ra “mặt tiền” để người dùng dễ dàng thao tác. Để sử dụng Lịch vạn sự, bạn cần lựa chọn các thông tin về ngày/tháng/năm rồi chạm vào nút Xem và chờ một lát để chương trình đưa ra kết quả. Tử vi trọn đời cung cấp các thông tin về con người, tính cách, ngành nghề và công việc phù hợp theo từng tuổi. Nếu chỉ muốn xem theo ngày sinh hoặc họ tên, bạn chuyển sang mục bên cạnh, nhập vào các thông tin cần thiết để ứng dụng tìm kiếm và đưa ra con số cho bạn.
Xem tử vi vui ngày tết trên smartphone ảnh 3Xem tử vi vui ngày tết trên smartphone ảnh 4
Ngoài ra còn một số chức năng khác nữa như Tính cách 12 cung hoàng đạo (phân tích tỉ mỉ tính cách một người dựa vào tháng sinh của người đó), Tính cách 12 con giáp, Tương hợp 12 cung hoàng đạo (xem cung hoàng đạo của bạn với cung của người ấy khi kết hợp nhau sẽ như thế nào), Chinh phục 12 cung hoàng đạo (chỉ cần biết người đó thuộc cung nào là bạn đã có thể dễ dàng có được trái tim của người ấy)…và nhiều hơn thế nữa mà người dùng có thể khám phá thêm trong quá trình sử dụng.
2. Bói Toán Vui
Nếu là lần đầu tiên sử dụng, bạn cần chờ một lát để ứng dụng tải dữ liệu hoàn tất. Phiên bản này ngoài việc bổ sung thêm các tính năng mới thì nó còn khắc phục các lỗi còn tồn đọng trước đó. Bói Toán Vui bao gồm 4 loại bói chính dựa vào ngày sinh, họ tên, hình dáng và tâm linh. Bên trong mỗi loại còn rất nhiều phần nhỏ khác như Bói tây phương, Điểm yếu của chàng, Ngày sinh và tính cách,…
Xem tử vi vui ngày tết trên smartphone ảnh 5Xem tử vi vui ngày tết trên smartphone ảnh 6
Tùy vào từng loại bói mà bạn cần phải nhập vào các thông tin cần thiết như ngày sinh, lựa chọn cung hoàng đạo, màu sắc yêu thích và chờ một lát để chương trình trả về kết quả. Nếu muốn bói theo tên của 2 người, bạn chỉ cần chuyển sang mục Họ Tên ở bên cạnh. Hơn thế nữa, ứng dụng còn hỗ trợ giải mã ý nghĩa những giấc mơ hay đoán tướng mạo con người thông qua một vài đặc điểm nhận dạng.
Xem tử vi vui ngày tết trên smartphone ảnh 7Xem tử vi vui ngày tết trên smartphone ảnh 8

Nhìn chung, với cách sử dụng đơn giản và kho dữ liệu khổng lồ, Bói Toán Vui hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu của người dùng một cách dễ dàng. Tốc độ thực thi nhanh chóng và dung lượng cài đặt nhẹ chính là điểm cộng của chương trình này. 

Lưu ý: Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí là chính, chúc các bạn có những ngày tết vui vẻ bên gia đình và người thân.

Đọc thêm