Xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất trên Facebook

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy cài đặt tiện ích J2TeaM Security tại địa chỉ https://goo.gl/7XIwxH (Add to Chrome > Add extension), tương thích Google Chrome, Cốc Cốc, Opera, Yandex... hoặc các trình duyệt sử dụng mã nguồn Chromium. 

Xem thêm: Khốn khổ vì hàng giả, hàng nhái trên Alibaba - Nhiều doanh nghiệp nhỏ gặp khó khăn khi các sản phẩm của họ bị làm giả và bày bán tràn lan trên các hệ thống thương mại điện tử của Alibaba với giá rẻ mạt.

- Bước 2: Để xem lại lịch sử trò chuyện với một người bất kỳ, bạn hãy nhấn phải chuột vào biểu tượng của J2TeaM Security ở góc phải trình duyệt và chọn Tools > Facebook Messenger History. Sau đó dán liên kết trang Facebook cá nhân của người đó vào khung trống rồi nhấn Scan, chờ một lát để quá trình tải nội dung hoàn tất.

- Bước 3: Tương tự, trong phần Tools còn có rất nhiều công cụ khác cho phép bạn biết được ai là người nhắn tin với mình nhiều nhất (Facebook Kount), kiểm tra tình trạng hoạt động (online/offline/idle) bằng công cụ Who is online on Facebook... và một số tính năng khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, J2TeaM Security còn giúp ngăn chặn các vấn nạn lừa đảo, mất cắp tài khoản trên Facebook. Để sử dụng, bạn chỉ cần kích hoạt tùy chọn Real-time protection (bảo vệ theo thời gian thực), Use online database (sử dụng cơ sở dữ liệu online), Anti-Clickjacking (chặn Clickjacking), Block Self-XSS on Facebook (chặn Self-XSS trên Facebook).

Mỗi khi truy cập nhầm vào các trang web độc hại hoặc có giao diện tương tự Facebook, iCloud, ngân hàng..., tự động J2TeaM Security sẽ hiển thị cảnh báo và ngăn chặn.

Ngoài ra, bạn cũng nên kích hoạt thêm tính năng bảo mật hai lớp cho Facebook bằng cách vào Settings (cài đặt) > Security (bảo mật) > Login Approvals (xét duyệt đăng nhập) hoặc truy cập trực tiếp vào địa chỉ https://goo.gl/dumA83, nhập số điện thoại dùng để nhận mã xác thực.

Kể từ bây giờ, để đăng nhập được Facebook, bạn cần phải điền vào email, mật khẩu và mã xác thực được gửi về điện thoại. Để tránh trường hợp không thể đăng nhập Facebook vì để quên điện thoại ở nhà, bạn có thể kích vào liên kết Get Codes (nhận mã) tại mục Recovery Codes (mã khôi phục). Lúc này Facebook sẽ cung cấp 10 dãy số xác thực, người dùng chỉ cần lưu lại để sử dụng cho những lần sau.

Cuối cùng, J2TeaM Security còn cung cấp một số tùy chọn để vô hiệu hóa tính năng “đã xem”, “đang nhập văn bản” trên Facebook Messenger... Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể âm thầm hoạt động trên Facebook và sẽ không ai biết được bạn đang online hoặc offline, đã đọc tin nhắn Messenger hay chưa.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất - Hôm nay Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc một số mẹo nhỏ giúp smartphone tự động tìm kiếm và chuyển sang mạng WiFi có tín hiệu tốt nhất. 

 

Đọc thêm