Vô hiệu hóa tính năng Wi-Fi Assist để tiết kiệm tiền trên iPhone


Xem thêm:

 

Hơn 13 triệu chiếc iPhone đã được bán chỉ trong 3 ngày - Trong một báo cáo vừa được công bố, Apple cho biết họ đã bán được hơn 13 triệu chiếc iPhone 6S và 6S Plus trong ba ngày đầu tiên, phá vỡ kỷ lục của năm ngoái là 10 triệu chiếc.


Phiên bản iOS 9 được Apple tập trung vào việc cải thiện tính năng, tăng cường trải nghiệm người dùng, thiết kế lại giao diện, tiết kiệm pin tốt hơn... và nhiều thay đổi khác. Tuy nhiên, có lẽ là rất nhiều người không để ý đến tính năng Wi-Fi Assist mới được Apple thêm vào. Ý tưởng đằng sau tính năng này là để tăng tốc độ cho iPhone, tuy nhiên thật không may là nó sẽ làm tiêu tốn dữ liệu di động của bạn nhiều hơn. 

Một khi tính năng Wi-Fi Assist được kích hoạt, iPhone của bạn sẽ tự động sử dụng dữ liệu bất cứ khi nào nó cảm thấy tín hiệu Wi-Fi đang sử dụng có vẻ yếu đi. Tất nhiên, việc sử dụng dữ liệu di động lúc này sẽ mang đến cho bạn một kết nối nhanh hơn, nhưng nếu không thiết lập các mức độ giới hạn, người dùng sẽ phải đối mặt với các hóa đơn thanh toán cao ngất ngưởng vào mỗi cuối tháng.

Vô hiệu hóa tính năng Wi-Fi Assist để tiết kiệm tiền trên iPhone ảnh 1

Do đó, để hạn chế tối đa các dữ liệu phát sinh, người dùng chỉ cần truy cập vào Settings > Cellular, kéo xuống bên dưới cùng và vô hiệu hóa tính năng Wi-Fi Assist


Xem thêm:

Giá iPhone 6S tuột dốc thảm hại - Hiện tại giá của iPhone 6S chỉ còn khoảng 18 triệu đồng, giảm gần cả 7 triệu đồng so với những ngày đầu tiên nó được xách tay về nước.


Đọc thêm