Viettel tăng gấp 5 lần dung lượng các gói data 3/4G

Với mức phí không đổi 70.000-200.000 đồng/tháng, người dùng sẽ có 3-15 GB data 3/4G tốc độ cao (tăng gấp 4-5 lần so với trước đó).

Đơn cử như gói cước MIMAX (cũ), trước đây bạn sẽ mất 70.000 đồng để có 600 MB lưu lượng, tuy nhiên con số này giờ đã được nâng lên thành 3 GB tốc độ cao với gói MIMAX70. Tương tự, các gói cước khác như MIMAX90, MIMAX125, MIMAX200 với mức giá lần lượt là 90.000 đồng, 125.000 đồng và 200.000 đồng cũng được tăng dung lượng data lên mức 5 GB, 8 GB và 15 GB.  

Để đăng ký, người dùng có thể cài đặt ứng dụng My Viettel cho smartphone tại địa chỉ https://apple.co/2GHrNi1 (iOS) hoặc http://bit.ly/2x56c3y (Android). Trong phần khuyến mãi, bạn hãy tìm đến gói cước cần sử dụng, nhấn đăng ký và làm theo các bước hướng dẫn.

Lựa chọn gói cước khuyến mãi phù hợp với nhu cầu cá nhân. Ảnh: MINH HOÀNG

Tương tự, bạn cũng có thể đăng ký bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp trong bảng dưới đây:

Danh sách các gói cước được tăng gấp 4-5 lần dung lượng data tốc độ cao. Ảnh: MINH HOÀNG

Khi hết dung lượng, người dùng có thể mua thêm data bằng cách đăng ký các gói cước.

Khi hết dung lượng, bạn có thể mua thêm data thông qua các gói MT. Ảnh: MINH HOÀNG

Viettel lập lờ về gói cước UMAX300

Trước đó, nhiều người dùng đã phản ánh về việc bị bóp băng thông khi đăng ký gói cước UMAX300 của Viettel. Theo quảng cáo, với 300.000 đồng/tháng, người dùng có thể truy cập Internet không giới hạn lưu lượng tốc độ cao, sử dụng trong 30 ngày (trả trước) hoặc hết tháng đối với các thuê bao trả sau.

Dựa vào các thông tin kể trên, nhiều game thủ đã không ngần ngại bỏ ra 300.000 đồng để đăng ký gói cước UMAX300. Tuy nhiên, vui chưa được bao lâu đã thấy xuất hiện tình trạng bị bóp băng thông, gây khó khăn trong việc truy cập mạng. Thực tế, gói cước UMAX300 không giới hạn lưu lượng tốc độ cao của Viettel chỉ có 30 GB, nếu vượt quá mức dung lượng này, người dùng sẽ bị bóp băng thông và truy cập mạng với tốc độ rùa bò. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là Viettel đã lập lờ trong việc ghi chú khiến nhiều khách hàng đã đăng ký vô cùng bức xúc.

Trước và sau khi bị người dùng phản ánh lập lờ về thông tin gói cước UMAX300.

Sau khi nhận được phản ảnh của người dùng, phía Viettel đã nhanh chóng bỏ đi chữ “tốc độ cao” trong phần chi tiết của gói cước để tránh hiểu lầm. Đại diện nhà mạng cho biết thực tế người dùng sẽ có 30 GB tốc độ cao, sau khi hết, tốc độ sẽ về tầm 1 Mbps, tuy nhiên vẫn đảm bảo trải nghiệm truy cập Internet ở mức vừa phải, không bị bóp băng thông về mức 128 Kbps như một số gói cước khác.

Hy vọng với những thông tin mà Kynguyenso.plo.vn vừa cung cấp, bạn đọc có thể chọn cho mình được gói cước phù hợp với nhu cầu. 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Mời bạn đón đọc các thủ thuật trên Kỷ Nguyên Số theo lịch sau đây:
Thứ 2, 4: Thủ thuật Android.
Thứ 3, 5: Thủ thuật iOS.
Thứ 6, 7: Những sự kiện hay, nóng bỏng trong tuần.

Đọc thêm