Viber ra mắt phiên bản cập nhật 4.2 cho Windows Phone

Một tin vui cho người sử dụng Viber trên phiên bản dành cho điện thoại hệ điều hành Windows Phones. Ngày 05/08/2014, Viber – công ty cung cấp dịch vụ nhắn tin, gọi điện thoại theo chuẩn HD miễn phí chính thức đưa ra phiên bản cập nhật Viber 4.2 cho Window Phone.

Ở phiên bản cập nhật mới nhất này, Viber kết hợp tung ra chức năng mới và bản sửa lỗi cho người dùng Windows Phone, với chức năng giữ & nói (Hold &Talk), người sử dụng Viber có thể gửi tin nhắn bằng giọng nói cho người thân một cách dễ dàng.

Chỉ cần người sử dụng giữ nút Hold & Talk trên màn hình sau đó thả tay ra, người thân của bạn sẽ nghe thấy bạn đang nói gì kể cả khi bạn đang gửi tin nhắn đi.

Viber ra mắt phiên bản cập nhật 4.2 cho Windows Phone

Theo Ông Talmon Marco, CEO của Viber “Người sử dụng Viber thích sự nhanh chóng, đơn giản khi sử dụng và sự tự do thoải mái mà ứng dụng đem lại, nó cho phép mọi người có thể kết nối một cách mà họ thích nhất – đó là miễn phí.

Với phiên bản mới nhất của Viber, chúng tôi mang đến một chức năng phổ biến nhất cho người dùng Windows Phone – Tin nhắn bằng giọng nói – chỉ đơn giản giữ và nói (Hold & Talk), người sử dụng có thể liên lạc với bạn bè bất cứ khi nào một cách thật tiện lợi”.

Viber cũng nâng cấp cho nhiều chức năng khác ở phiên bản này.

- Thanh công cụ chứa sticker riêng biệt, giúp cho việc sử dụng sticker khi hội thoại dễ dàng hơn.

- Nâng cấp phần thiết kế, bao gồm thiết kế phần màn hình gọi điện thoại mới và hình nền mặc định.

- Tốc độ tải đoạn hội thoại được cải thiện đáng kể và một vài sự nâng cấp khác.

Về Viber:

Về Viber:

Viber là nhà cung cấp dịch vụ gửi tin nhắn, tin nhắn thoại và gọi điện thoại chất lượng cao theo chuẩn HD thuộc tập đoàn Rakuten. Hiện nay, Viber đã cán mốc 400 triệu người sử dụng trên tổng số 608 triệu lượt đăng ký tại 193 nước trên thế giới.

Với Viber mọi người trên thế giới có thể kết nối với nhau một cách miễn phí. Bạn có thể gửi tin nhắn, sticker, ảnh chụp, video, vẽ tranh và thậm chí chia sẻ địa điểm của mình với mọi người khắp mọi nơi. Với chức năng Viber out, người sử dụng còn có thể gọi điện thoại với giá siêu tiết kiệm cho bất kỳ số điện thoại nào trên thế giới.

Ứng dụng Viber hiện nay đã hỗ trợ cho hầu hết các loại thiết bị như iPhone, Android phones, máy tính bảng tablets, Windows Phone, BlackBerry, Mac, Linux, Symbian, Nokia S40... sử dụng trên nền tảng mạng 3G/4G hay Wifi. Trong những năm sắp tới, Viber sẽ liên tục nâng cấp và cải thiện để đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin truy cập:  http://viber.com/

Theo Viber Vietnam / Dân Trí

Đọc thêm