Ứng dụng xem YouTube tốt nhất cho Windows Phone

Ứng dụng xem YouTube tốt nhất cho Windows Phone ảnh 1

Hiện Windows Phone vẫn chưa có ứng dụng YouTube gốc. Ảnh: Internet

1. myTube

myTube là một trong những ứng dụng đáng bỏ tiền nhất để mang về cho thiết bị Windows Phone. Không chỉ có giao diện Live Tile trên màn hình chủ, nó còn bật lên khi luôn phát video ở nền dù bạn đang xem bình luận, cài đặt hay tìm clip mới. Các nhà phát triển cũng rất cởi mở với những lời đề nghị, thường xuyên thêm vào các tính năng mới.

Giá: 0,99 USD. Mua về tại đây.

2. Tube Pro

Tube Pro tuy miễn phí nhưng cung cấp khá nhiều tính năng quan trọng. Bạn có thể bình luận ngay trong ứng dụng, xem clip khi không có mạng, khôi phục lại các đoạn phim đang tải lên. Tube Pro còn có vài tính năng độc quyền như Map Tube hiển thị nội dung đang “hot” dựa theo địa điểm của người dùng.

Miễn phí. Tải về tại đây.

3. Metrotube

Ứng dụng xem YouTube tốt nhất cho Windows Phone ảnh 2

Metrotube có thể khiến bạn quên đi cảm giác mong chờ ứng dụng YouTube chính thức khi cung cấp tỳ chọn tải video về cho điện thoại. Tuy nhiên, lo ngại duy nhất là tính năng của Metrotube không được lòng Google. Rất có thể trong tương lai gần, công ty Internet có thể gây áp lực để “chặn đứng’ nó. Hiện tại, Metrotube vẫn là ứng cử viên sáng giá nhờ bộ chức năng tìm kiếm, bình luận và tải video đầy đủ.

Giá: 0,99 USD. Mua về tại đây.

4. YouTube HD

Một ứng dụng khác cho phép bạn tải video YouTube về máy. YouTube HD vẫn phát âm thanh ngay cả khi bạn đã khóa màn hình nên có thể dùng ứng dụng như một trình nghe nhạc. Nó cũng khôi phục các file tải lên bị gián đoạn.

Miễn phí. Tải về tại đây.

5. Mega Tube Pro

Phiên bản trả tiền của Mega Tube loại bỏ quảng cáo và trang bị tính năng tìm kiếm tự động. Nó tích hợp trực tiếp với tài khoản YouTube để bình luận, tải lên và tải về video ngay trong ứng dụng. Ngoài ra, còn có danh sách mở rộng như các video đang “hot” trên YouTube. Nhược điểm là ứng dụng không phát âm thanh khi bạn đã khóa màn hình.

Giá: 1,49 USD. Mua về tại đây.

6. PrimeTube

Ứng dụng xem YouTube tốt nhất cho Windows Phone ảnh 3

PrimeTube cung cấp nhiều tính năng hữu ích như tải video hay phát video trong một ô trên màn hình chính. Bạn có thể xem bình luận trên một trang duy nhất cũng như trả lời lại chúng.

Miễn phí. Tải về tại đây.

7. MP3Tube

Với ứng dụng này, bạn có thể tìm kiếm, xem và tải video, rồi phát lại trong trình nghe nhạc sẵn có. Ứng dụng cũng có công cụ chế tạo nhạc chuông riêng nên bạn có thể cắt bất kì đoạn nhạc nào mình muốn để làm nhạc chuông.

Miễn phí. Tải về tại đây.

8. YouTube Jr. HD WP8

Ứng dụng xem YouTube tốt nhất cho Windows Phone ảnh 4

Nếu lo ngại con trẻ có thể xem được nội dung không mong muốn trên YouTube, bạn có thể bật chế độ trẻ em Kid’s Corner trong ứng dụng YouTube Jr. HD WP8. Nhờ đó, ứng dụng chỉ phát các chương trình cho trẻ em, đồng thời mỗi ngày đều có gợi ý về những bộ phim hoạt hình hay.

Miễn phí. Tải về tại đây.

Theo Du Lam (ICTnews / PhoneArena)

Đọc thêm