Ứng dụng Việt trên Ovi Store

Football Mania là ứng dụng cho phép người dùng cập nhật thông tin về các trận đấu sội động từ Nam Phi mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, người dùng có thể dự đoán kết quả của các trận đấu, dự đoán đội vô địch và có cơ hội thắng điện thoại Nokia 5233, Nokia X6 và Nokia N900. Tải ứng dụng này theo cấu trúc OVI 051 gửi 8077.

Ứng dụng Việt trên Ovi Store ảnh 1

Giao diện chương trình Football Mania.

Ovi Store Vietnam là chương trình cung cấp tin tức trong nước cho người sử dụng bao gồm 5 mục: Bóng đá, tin nhanh, sành điệu, Yume (kho nhạc Yume trên di động giúp giảm số lượng bộ nhớ dùng để chứa các bài hát vì người nghe chỉ cần truy cập Yume để có bài hát cần tìm, thậm chí có thể đặt ra playlist ưa thích ngay trên chương trình) và Yêu thể thao (cập nhật kết quả của các trận đấu xảy ra ngay trong ngày và xem tỉ lệ thắng thua của từng đội bóng).

Trong các mục nhỏ, tin có thể được đọc theo ngày, hoặc chủ đề nhằm tạo sự tiện lợi cho người sử dụng. Người sử dụng cũng có thể đánh dấu (bookmark) những bài ưa thích để có thể đọc lại khi cần thiết. Tải ứng dụng này theo cấu trúc sau: OVI 049 gửi 8077.

Ứng dụng Việt trên Ovi Store ảnh 2

Giao diện Ovi Store Vietnam.

RSVP là cẩm nang giới thiệu về các sự kiện giải trí, văn hóa sắp xảy ra ở TP HCM như địa điểm ẩm thực, thông tin khuyến mãi... Ứng dụng này hiển thị sự kiện trong 7 ngày tới, RSVP cũng tích hợp sẵn tính năng sắp xếp lịch cá nhân tự động. Người dùng có thể gửi tin nhắn bằng ứng dụng RSVP cho bạn bè bằng tin nhắn hay email tích hợp sẵn. Tải ứng dụng theo cấu trúc sau OVI 050 gửi 8077.

Ứng dụng Việt trên Ovi Store ảnh 3

Giao diện RSVP.

Từ 15/5 đến 9/7 khi tham gia chương trình " Tận hưởng ngày vui cùng Ovi Store" có cơ hội trúng cặp vé xem film Megastar, những mẫu điện thoại Nokia dễ thương và… gặp "Sao" của tuần. Tham gia bằng cách nhắn tin theo cú pháp: OVI gửi về tổng đài 807. 10 bạn may mắn sẽ trúng 10 cặp vé xem phim Megastar mỗi ngày. Hoặc soạn tin nhắn với cú pháp: OVI gửi về tổng đài 8077 để tham gia rút thăm trúng thưởng hàng tuần. Giải n hất một điện thoại Nokia 5530xpressMusic và một cuộc hẹn với sao của tuần. Giải nhì một điện thoại Nokia C5. Giải ba một điện thoại Nokia 6303i. Giải thưởng thân thiện bằng cách chia sẻ ứng dụng hoặc nội dung Ovi Store yêu thích với thật nhiều bạn bè, soạn tin cú pháp: OVI gửi về tổng đài 8077. Người chia sẻ nhiều nhất sẽ có cơ hội trúng một điện thoại Nokia 6303i cùng với một cuộc hẹn với sao mỗi tuần.

Tham khảo tại đây: www.nokia.com.vn/OVIngayvuihoặc http://store.ovi.com/

(Theo Sohoa - Nguồn: Nokia Việt Nam)

Đọc thêm