Ứng dụng mới tốt nhất tháng 9/2013 cho iPhone, iPad

Ứng dụng mới tốt nhất tháng 9/2013 cho iPhone, iPad ảnh 1

Ứng dụng chuyển đổi đơn vị Vert. Ảnh: Internet

Ultimate Camera Free EN

Ứng dụng mới tốt nhất tháng 9/2013 cho iPhone, iPad ảnh 2

Ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng như ứng dụng chụp ảnh gốc trên iPhone, iPad song có sức mạnh vượt trội. Một số tính năng độc đáo của Ultimate Camera Free EN bao gồm chế độ Combo vừa quay phim, vừa chụp ảnh cùng một lúc; truy cập album ảnh từ trình duyệt thông qua mã Qr; theo dõi và chụp ảnh từ xa, dùng thiết bị như một camera an ninh; chạm và kéo để lựa chọn đồng thời nhiều tấm ảnh…

Miễn phí. Tải về tại đây.

Photos Transfer WiFi

Ứng dụng mới tốt nhất tháng 9/2013 cho iPhone, iPad ảnh 3

Ứng dụng giúp chuyển ảnh, video thẳng từ iPhone, iPad sang máy tính mà không cần thông qua iTunes, iCloud và ngược lại. Bạn có thể chuyển video HD từ iPhone sang iPad, iPad mini, trao đổi ảnh, video giữa các iPad với nhau thông qua mạng Wi-Fi nội bộ hoặc cho phép người dùng chung mạng Wi-Fi được xem ảnh trên iPhone, iPod touch của mình. Đặc biệt, chỉ cần trả tiền một lần, bạn có thể dùng ứng dụng trên cả iPhone, iPod touch, iPad, iPad mini.

Giá: 2,99 USD. Mua về tại đây.

Perfect Weather

Ứng dụng mới tốt nhất tháng 9/2013 cho iPhone, iPad ảnh 4

Một số ứng dụng thời tiết bị quá tải thông tin, trong khi số khác thì chỉ đẹp mắt mà không hữu dụng. Perfect Weather cân bằng được điều này. Nó cho phép bạn nhanh chóng xem qua các thông tin, điều kiện thời tiết một cách rõ ràng. Dù vậy, ứng dụng chỉ được thiết kế cho người dùng Mỹ.

Giá: 2,99 USD. Mua về tại đây.

SlowCam

Ứng dụng mới tốt nhất tháng 9/2013 cho iPhone, iPad ảnh 5

Ghi lại những đoạn phim slow-motion theo thời gian thực với SlowCam. Chỉ cần chạm và giữ phím chụp trong suốt quá trình quay để ghi lại các đoạn video ở tốc độ 120 hoặc 60 khung hình/giây. Ứng dụng hỗ trợ mọi thiết bị iOS 7. Bạn có thể chuyển đổi nhanh chóng từ chế độ quay thường sang slow-otion.

Giá: 1,99 USD. Mua về tại đây.

Vert

Ứng dụng mới tốt nhất tháng 9/2013 cho iPhone, iPad ảnh 6

Với Vert, bạn có thể chuyển đổi giữa 800 đơn vị thuộc 33 hạng mục với nhau một cách nhanh chóng, hiệu quả, đẹp mắt. Nó được hiển thị rõ ràng theo từng dòng với các thông tin cơ bản. Ứng dụng tự động chuyển đổi tiền tệ theo quốc gia, tự động cập nhật tỉ giá hối đoái.

Giá: 0,99 USD. Mua về tại đây.

Diptic PDQ

Ứng dụng mới tốt nhất tháng 9/2013 cho iPhone, iPad ảnh 7

Diptic PDQ giúp bạn nhanh chóng tạo ra tấm ảnh lớn ghép từ nhiều ảnh nhỏ để chia sẻ với bạn bè. Nhấn mạnh vào tốc độ và sự thuận tiện, PDQ gần như không có độ trễ, thao tác đơn giản, dễ thực hiện. Chỉ cần chọn ảnh từ thư viện hoặc chụp ảnh rồi kéo thả vào bố cục cho sẵn trong ứng dụng để thử nghiệm nhiều cách kết hợp khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có thêm 14 bộ lọc để chỉnh sửa ảnh đẹp hơn bên cạnh những công cụ cơ bản như xoay, cắt cúp, phóng to thu nhỏ, nhân đôi hình ảnh…

Giá: 0,99 USD. Mua về tại đây.

Mynd Calendar

Ứng dụng mới tốt nhất tháng 9/2013 cho iPhone, iPad ảnh 8

Mynd Calendar ngày càng trở nên tốt hơn khi bạn sử dụng nó nhiều hơn. Ứng dụng học nơi bạn “tiêu xài” thời gian hay những người bạn gặp. Nó luôn chờ bạn ở phía trước nhưng âm thầm làm việc ở phía sau, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chuẩn bị cuộc họp, đưa bạn tới nơi cần đến đúng giờ. Rất dễ cài đặt và đồng bộ với các ứng dụng lịch khác mà bạn đang sử dụng.

Miễn phí. Tải về tại đây.

LensTutorial

Ứng dụng mới tốt nhất tháng 9/2013 cho iPhone, iPad ảnh 9

Ứng dụng giúp bạn dùng đúng các loại ống kính máy ảnh. LensTutorial có đủ các loại ống kính phổ biến, mô phỏng lại các chế độ điều khiển, cách sử dụng thiết bị, kết hợp cả thị giác vừa tương tác để hình dung dễ hơn.

Miễn phí. Tải về tại đây.

Theo Du Lam (ICTnews / PhoneArena)

Đọc thêm