Ứng dụng iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 6/2013

Ứng dụng iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 6/2013 ảnh 1

Ứng dụng Filedrop chia sẻ file giữa hai thiết bị. Ảnh: PhoneArena

1. Rockmelt

Ứng dụng iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 6/2013 ảnh 2

Rockmelt là ứng dụng tổng hợp các trang tin tức, blog, web dành cho smartphone, tablet Android. Bạn có thể tùy biến Rockmelt để theo dõi, chia sẻ những câu chuyện thú vị nhất, tin tức đáng chú ý nhất và mới nhất. Ứng dụng không có quảng cáo nên trải nghiệm đọc tin tức, blog thú vị và thoải mái hơn nhiều. Rockmelt được nhiều tờ báo uy tín như USA Today, Time, New York Times… đánh giá cao về tính hữu dụng và thiết kế.

Miễn phí. Tải về tại đây.

2. Office Mobile

Ứng dụng iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 6/2013 ảnh 3

Microsoft Office Mobile là ứng dụng Office chính thức cho iPhone. Bạn có thể truy cập, xem và chỉnh sửa các file Word, Excel, PowerPoint. Tài liệu trông giống hệt phiên bản web nhờ vào hỗ trợ bảng biểu, hình động, đồ họa SmartArt hay hình vẽ. Khi chỉnh sửa nhanh hoặc thêm bình luận, định dạng và nội dung vẫn không bị ảnh hưởng. Bất tiện duy nhất là bạn phải là một người dùng Office 365 mới có thể dùng ứng dụng này.

Miễn phí. Tải về tại đây.

3. Buzzfeed

Ứng dụng iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 6/2013 ảnh 4

Buzzfeed có tất cả những thông tin mà bạn muốn biết ở đủ lĩnh vực như chính trị, thể thao, âm nhạc, công nghệ… cùng nhiều câu chuyện thú vị từ Twitter, Facebook. Bạn có thể tùy chỉnh dòng tin mới với những nguồn tin bạn muốn. Chia sẻ các bài báo hay lên Facebook, Twitter… cũng rất dễ dàng.

Miễn phí. Tải về tại đây.

4. Digg

Ứng dụng iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 6/2013 ảnh 5

Digg mang tới những câu chuyện thú vị nhất và được nói đến nhiều nhất trên Internet. Về cơ bản, Digg giống với Google Reader vừa bị “khai tử”, là ứng dụng giúp bạn theo dõi tin tức từ các nguồn tin mong muốn nhanh nhất. Nếu đã là người dùng của Google Reader, Digg là lựa chọn không thể bỏ qua.

Miễn phí. Tải về tại đây.

5. Filedrop

Filedrop là ứng dụng chia sẻ file giữa các thiết bị trong cùng mạng lưới. Nó có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Chỉ cần mở Filedrop trên hai thiết bị, một ống dẫn màu đen (tube) xuất hiện, bạn kéo và thả file cần gửi vào tube này, thiết bị kia có thể nhận ngay file đó. Filedrop còn có nhiều tính năng khác như phát slideshow ảnh hay phát cả danh sách nhạc từ iPhone sang thiết bị khác như máy tính Mac hay Windows.

Miễn phí. Tải về tại đây.

6. SkyMotion

Ứng dụng iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 6/2013 ảnh 6

Sky Motion cung cấp thông tin quý giá về thời tiết ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào bạn muốn theo địa điểm và thời gian thực. Theo đánh giá của Business Insider, ứng dụng biết chính xác khi nào trời sẽ mưa và khi nào kết thúc. Đây cũng là ứng dụng đầu tiên tích hợp quan sát từ mặt đất để cho thông tin dự báo chính xác tối đa.

Miễn phí. Tải về tại đây.

7. Weathertron

Ứng dụng iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 6/2013 ảnh 7

Weathertron là biểu đồ “sống” về toàn bộ thời tiết trong ngày. Biết chính xác khi nào trời nhiều mây, mưa, có tuyết và nhiệt độ ra sao trên một màn hình. Không như nhiều ứng dụng cùng loại, nó sử dụng tới 16 nguồn dữ liệu thời tiết khác nhau nên có kết quả dự báo chính xác nhất. Weathertron có khả năng dự báo thời tiết cho 7 ngày tiếp theo.

Giá: 0,99 USD. Mua về tại đây.

8. Foresee

Ứng dụng iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 6/2013 ảnh 8

“Cuối tuần có đạp xe được không?” “Tối nay ăn tối thế nào” “Khi nào trời mới tạnh mưa”… Bằng cách phân tích điều kiện lý tưởng với dữ liệu thời tiết mới nhất, ứng dụng Foresee cung cấp cho bạn khoảng thời gian tốt nhất để làm công việc của mình. Có thể xem ứng dụng như một trợ lý dự báo thời tiết và sắp xếp kế hoạch cho bạn.

Giá: 0,99 USD. Mua về tại đây.

Theo Du Lam (ICTnews / PhoneArena)

Đọc thêm