Ứng dụng giúp chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định

VNPT thực hiện chuyển đổi mã vùng giai đoạn 3

Để tự động cập nhật mã vùng mới trong danh bạ, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng tiện ích VNPT Update Contacts tại https://goo.gl/SmeYmD (Android) hoặc https://goo.gl/BwZPto (iOS). Khi hoàn tất, người dùng chỉ cần mở ứng dụng, chọn các số điện thoại cố định cần chuyển đổi và ấn cập nhật để thực hiện.

Đợt chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định cuối cùng sẽ được VNPT thực hiện vào ngày 17-6-2017 tới đây.

Xem thêm: Mẹo đổi mã vùng điện thoại cố định chỉ với một cú chạm - Update Phone Code cho phép bạn đổi toàn bộ mã vùng cũ sang mã vùng mới chỉ với một cú chạm thay vì phải thực hiện việc này bằng tay.

Tương tự như hai đợt trước, việc chuyển đổi mã vùng sẽ diễn ra trong vòng một tháng. Người dùng sẽ vẫn có thể quay số theo cả mã vùng cũ và mã vùng mới trong 30 ngày sau thời điểm chuyển đổi. Âm thông báo đổi số sẽ được tiếp tục trong một tháng tiếp theo, khi thuê bao quay số theo mã vùng cũ sẽ có hướng dẫn để quay số lại.

VNPT đã sẵn sàng các phương án kỹ thuật và truyền thông để thực hiện chuyển đổi mã vùng giai đoạn 3 theo đúng kế hoạch, hạn chế tối đa ảnh hưởng tới khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp MAVUNG TENTINH (ví dụ: MAVUNG HANOI) gửi 900 để tra cứu mã vùng của tỉnh/thành phố tương ứng.

Xem thêm: 9 điểm khác biệt giữa iOS 10 và 11 - Mới đây, Apple đã chính thức ra mắt iOS 11 Developer Beta tại sự kiện WWDC 2017 với nhiều tính năng và cải tiến nổi bật.

 

Đọc thêm