Ứng dụng dành cho người hay bị mất ngủ

Đối với một số người thường hay làm việc khuya, họ luôn mang một cảm giác trầm cảm và rơi vào trạng thái căng thẳng mỗi khi lên giường ngủ. Ngoài ra, một bộ phận những người khó ngủ được cho là do họ mãi mê sử dụng smartphone để lướt Facebook hoặc chơi game cũng rất dễ rơi vào tình trạng này. Vậy làm thế này bạn có được giấc ngủ ngon? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số ứng dụng giải trí giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn:  

Sheep – Đếm cừu đơn giản nhưng hiệu quả

Ứng dụng dành cho người hay bị mất ngủ ảnh 1

Với giao diện thiết kế là một bầu trời đầy trăng và sao, lung linh với màn đêm êm dịu, ứng dụng hoàn toàn khá nhẹ và dễ dùng. Người dùng chỉ cần cài đặt và mở lên để thưởng thức những chú cừu nhảy liên tục trên smartphone của bạn. Tuy nhiên, ứng dụng này khá đơn giản và cũng không hề có bộ đếm, chính vì vậy, người chơi phải tự nhớ số lượng cừu đã qua rào, khi ấy sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ nhanh chóng hơn.

Download tại đây: http://bit.ly/1HcEs73

Sheep Farm – Nông trại của những chú cừu

Ứng dụng dành cho người hay bị mất ngủ ảnh 2

Không khác mấy về ứng dụng Sheep ở trên, tuy nhiên với ứng dụng Sheep Farm sẽ giúp bạn trở thành một người nông dân chăn cừu khá vui vẻ trước khi ngủ. Giao diện thân thiện với một nông trại đầy những chú cừu nhảy liên tục qua chiếc rào. Ngoài ra, ứng dụng được tích hợp thêm bộ đếm cừu, bộ đếm này sẽ giúp bạn tránh những rắc rối khi lỡ quên đếm vài chú cừu.

Download tại đây: http://bit.ly/1HcFik7

Giết cừu – Đơn giản dễ chơi, dễ ngủ hơn

Ứng dụng dành cho người hay bị mất ngủ ảnh 3

Nếu như bạn đã chán với cách đếm cừu truyền thống, bạn có thể tải game này để vừa chơi vừa đếm những chú cừu mà mình đã giết được. Game không quá bạo lực, nhiệm vụ của bạn là hóa thân vào người đàn ông đang nằm ngủ và đi đến một giất mơ tiêu diệt những chú cừu đang nhảy qua hàng rào.

Download tại đây: http://bit.ly/1HcHDf3

Chop Sheep – Chém cừu thư giản

Ứng dụng dành cho người hay bị mất ngủ ảnh 4

 Nếu bạn đã từng chơi game chém trái cây rồi, bạn sẽ không mấy khó khăn khi chơi game này. Với thiết kế 3D và giao diện khá dễ chịu sẽ giúp cho bạn dễ ngủ hơn bao giờ hết. Nhiệm vụ của bạn là phải chém những chú cừu đang nhảy lên và phải bỏ qua những chú cừu đen nếu bạn không muốn kết thúc sớm màn chơi nhé. Game khá hay và dễ gây buồn ngủ nhất mà bạn có thể sẽ cần đến.

Download tại đây: http://bit.ly/1HcINXV

Đến đây, chúng tôi chúc bạn đọc có một giấc ngủ ngon và có một ngày mới thật sảng khoái cùng ứng dụng trên nhé. 

Đọc thêm