Ứng dụng chụp ảnh nâng cao như máy DSLR

Giao diện chính ngoài núp chụp và thanh zoom (4.x) thì nó còn có một menu nhỏ nằm ở góc phải, giúp bạn thay đổi camera hoặc chuyển sang chế độ quay phim. Nếu khung cảnh quá tối, người dùng có thể chạm vào biểu tượng mặt trời để sử dụng tính năng bù trừ sáng.

Ứng dụng chụp ảnh nâng cao như máy DSLR ảnh 1

Khi chạm vào biểu tượng chấm tròn ở bên cạnh ổ khóa, người dùng có thể kích hoạt đèn flash hoặc lựa chọn các chế độ lấy nét tương ứng, đơn cử như auto (lấy nét tự động), infinity (lấy nét vào những điểm vô cực), macro (chụp cận cảnh), locked (khóa nét), continuous (lấy nét liên tục). Ngoài ra, Open Camera còn hỗ trợ dải ISO trải dài từ 100 – 1600, cùng các chế độ cân bằng trắng quen thuộc trên máy ảnh DSLR, khi kéo xuống gần phía dưới, bạn có thể kích hoạt tính năng ổn định hình ảnh và áp dụng thêm các hiệu ứng mà chương trình cung cấp.

Ứng dụng chụp ảnh nâng cao như máy DSLR ảnh 2

Trong phần cài đặt của ứng dụng, người dùng có thể kích hoạt tính năng tự động phát hiện khuôn mặt (Face detection), chế độ chụp ảnh liên tục nhiều tấm (Burst mode), chất lượng hình ảnh/video cùng rất nhiều lựa chọn khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm trong quá trình sử dụng.

Đọc thêm