Tuyệt chiêu trích xuất hình ảnh từ PDF

1) ExtractPDF (http://www.extractpdf.com/)
ExtractPDF là một dịch vụ cho phép bạn trích xuất toàn bộ những thành phần bên trong tập tin PDF - như hình ảnh, văn bản, phông chữ, và các siêu dữ liệu. Tất nhiên, người dùng hoàn toàn có thể tải được tất cả những tập tin này và bỏ đi những thành phần không cần thiết. 

Tuyệt chiêu trích xuất hình ảnh từ PDF ảnh 1

Đầu tiên, bạn chỉ cần nhấn vào nút Chọn tệp và tải lên tập tin PDF, dung lượng tối đa là 100MB cho mỗi tập tin (hỗ trợ trích xuất cùng lúc 10 tập tin). Khi đã hoàn tất, bạn chọn định dạng hình ảnh (JPG, BMP, GIF, PNG), sau đó tải về toàn bộ hình ảnh dưới dạng một file Zip.

Tuyệt chiêu trích xuất hình ảnh từ PDF ảnh 2

Dịch vụ này ngoài việc trích xuất hình ảnh, nó còn hỗ trợ nén tập tin PDF để giảm dung lượng, chuyển hình thành PDF, cắt nối file PDF,…và nhiều tính năng khác. Việc bạn cần làm lựa chọn một trong các tính năng mà nó cung cấp, sau đó kéo thả tập tin PDF cần thao tác và thực hiện theo các bước mà chương trình hướng dẫn.

Tuyệt chiêu trích xuất hình ảnh từ PDF ảnh 3

Dịch vụ này hoạt động cũng khá tốt, nhưng nó chỉ hỗ trợ bạn 4 tính năng là trích xuất nội dung, hình ảnh, dấu trang và chú thích. Để có thể xài đầy đủ tính năng, người dùng sẽ phải đăng kí một tài khoản miễn phí. 

Tuyệt chiêu trích xuất hình ảnh từ PDF ảnh 4

PDFMate là một phần mềm dành cho Windows, đơn giản là bạn chỉ cần tải lên tập tin PDF, chọn định dạng muốn chuyển đổi, sau đó nhấn vào nút lớn màu vàng để bắt đầu. 
So với các dịch vụ thì phần mềm có phần hoạt động ổn định hơn, nếu là các dịch vụ trực tuyến, nó sẽ có thêm những vấn đề riêng tư, tuy nhiên nếu sử dụng phần mềm trên máy tính thì chỉ có một mình bạn là nhìn thấy các tập tin này.

Tuyệt chiêu trích xuất hình ảnh từ PDF ảnh 5

Nếu bạn có kinh nghiệm trong việc trích xuất hình ảnh từ file PDF, hãy chia sẻ những dịch vụ hoặc phần mềm đó cho nhiều người khác cùng biết.

Đọc thêm