Tuyệt chiêu buộc trẻ phải nghe điện thoại của phụ huynh

Gặp trường hợp như vậy, phụ huynh phải làm gì? Chúng ta sẽ tức giận chờ con về nhà “dũa” cho chúng một trận. Hay chọn cách như cô Sharon Standifird, lên mạng tìm các ứng dụng để có thể khắc phục tình trạng này.

“Nếu đơn giản con bạn không nghe điện thoại của mình, chúng ta nên giải quyết bằng cách khóa ứng dụng điện thoại của nó”, đó là cách cô Sharon đã chọn.

Và đó cũng là những gì phần mềm Ignore No More có thể đem lại cho bạn. Đây là một ứng dụng tuyệt vời: “Với phần mềm này, bạn có thể khóa điện thoại của con bạn. Lúc đó, con bạn chỉ có hai lựa chọn: một là gọi lại cho bạn, hai là gọi điện thoại cho dịch vụ ứng cứu khẩn cấp. Con bạn sẽ không thể gọi cho bạn bè, chat, chơi games,… trừ khi bạn mở khóa cho con bạn.”

Sharon vẫn xem con mình là một cậu bé “khó bảo” cần phải bị kiểm soát. Do đó, cô nghĩ phần mềm trên là một ý tưởng tuyệt vời để giúp mình có thể kiểm soát con cái.

Tuy nhiên, các chuyên gia công nghệ khuyến cáo phần mềm Ignore No More chỉ là giải pháp tình thế để kiểm soát những đứa trẻ thật sự ngang bướng. Nếu bạn cứng nhắc sử dụng ứng dụng trên cho con bạn trong mọi trường hợp, đôi khi bạn sẽ gặp sự phản ứng và chống đối mạnh mẽ của trẻ. Vì thế, bạn chỉ nên sử dụng phần mềm này trong trường hợp thật sự cần thiết.

Phần mềm Ignore No More hiện có sẵn trên Google Play với mức phí 1,99 USD. Bạn có thể tải ứng dụng trên dành cho HĐH Android tại đây.

PHẠM QUANG (THEO CNET)

Đọc thêm