Trào lưu ghép ảnh hài hước với người nổi tiếng

FaceSwap cho phép người dùng có thể ghép khuôn mặt của mình vào những nhân vật nổi tiếng, biến đổi để bức ảnh trở nên hài hước hoặc độc đáo hơn.

Xem thêm: Cách tải video YouTube và Facebook siêu tốc - Hôm nay, Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải video và hình ảnh yêu thích trên YouTube, Facebook... chỉ với một cú nhấp chuột.

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng FaceSwap tại địa chỉ https://goo.gl/Xn2sPn (iOS) hoặc https://goo.gl/0nX52w (Android). Kynguyenso.plo.vn sẽ thử nghiệm việc ghép ảnh trên iPhone, đối với các thiết bị Android, bạn chỉ cần thực hiện tương tự.

Cài đặt ứng dụng FaceSwap cho smartphone. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 2: Khi hoàn tất, bạn cần lựa chọn giới tính (nam/nữ). Giao diện chính sẽ bao gồm các thể loại như Halloween, Thử thách diễn xuất, Trang phục truyền thống, Hài hước, Chụp với ngôi sao, Cổ trang... và rất nhiều mục khác.

Trong bài viết này, Kynguyenso.plo.vn sẽ thử nghiệm với mục HOT. Đối với các mục còn bị khóa, người dùng chỉ cần xem video quảng cáo miễn phí hoặc mời bạn bè sử dụng để mở khóa.

Lựa chọn hình ảnh và chỉnh sửa khuôn mặt cho vừa ý. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 3: Tiếp theo, bạn cần chọn nhân vật muốn ghép ảnh, tải về và cấp quyền cho phép FaceSwap truy cập vào camera. Trong cửa sổ mới hiện ra, người dùng chỉ cần chụp lại khuôn mặt cá nhân hoặc chọn ảnh có sẵn trong thư viện. Lưu ý, nếu bức ảnh quá to, bạn cần phóng to vào khuôn mặt để ứng dụng có thể nhận diện rồi nhấn Choose (chọn).

- Bước 4: Người dùng có thể thay đổi màu sắc, chỉnh sửa vị trí khuôn mặt, cằm, mắt... hoặc thêm văn bản thông qua biểu tượng Settings ở góc phải bên dưới tấm ảnh. Cuối cùng, bạn có thể chia sẻ hình ảnh lên Facebook hoặc nhấn Lưu ảnh để tải về máy.

Bên cạnh đó, FaceSwap còn hỗ trợ chế độ ghép ảnh nâng cao, người dùng chỉ cần nhập từ khóa nhân vật cần ghép ảnh vào khung tìm kiếm và làm theo các bước hướng dẫn như trên.

Hy vọng với thủ thuật đơn giản mà Kynguyenso.plo.vn đã giới thiệu bên trên, bạn đọc sẽ có những tấm ảnh thật ngộ nghĩnh để làm ảnh đại diện trên Facebook hoặc vui vẻ với bạn bè.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Cách đối phó với tin giả mạo trên Facebook - Hiện vẫn còn khá nhiều người dùng Facebook chia sẻ thông tin tràn lan, vô tội vạ và không hề kiểm chứng khiến nạn nhân gặp nhiều khó khăn, thậm chí doanh nghiệp phải đứng trước thềm phá sản.

 

Đọc thêm