Trải nghiệm Z Launcher trên Android

Z Launcher đòi hỏi khá nhiều điều khoản, bao gồm cả quyền đọc số điện thoại, đọc tin nhắn văn bản và truy cập vào lịch sử lướt web của bạn. Nếu bạn thấy được thì hãy nhấp vào Next > Install để bắt đầu. Ngay khi hoàn tất, bạn sẽ được cung cấp một vài hướng dẫn sử dụng ngắn gọn. Ứng dụng này hoạt động chủ yếu bằng cách nhận dạng chữ viết, chỉ cần bạn viết ở bất cứ đâu trên màn hình thì nó sẽ đưa ra những đề nghị tương ứng. Có thể là một ứng dụng trên thiết bị, một trang web hoặc một số liên lạc.

Nokia nói rằng khi người dùng sử dụng nhiều hơn thì kết quả sẽ chính xác hơn, ngoài ra nó cũng cung cấp thêm một vài thông tin cơ bản về thời tiết, vị trí địa lí ngay trên màn hình chủ. Bên cạnh đó, Z Launcher cũng có thể đoán được thói quen sử dụng của người dùng và hiển thị các chương trình mà bạn muốn ở thời gian đó trong ngày.

Nhìn chung, nếu bạn yêu thích sự đơn giản thì Z Launcher sẽ là lựa chọn thích hợp. Tuy nhiên cũng cần phải nói thêm rằng, nếu muốn Z Launcher trở thành một ứng dụng hấp dẫn thì Nokia thật sự phải đầu tư thời gian và công sức nhiều hơn trong cuộc chơi này.

Download: http://goo.gl/cHjYmU, tại mục Don't have Google Play? bạn chọn Click here để đăng nhập bằng tài khoản của Google rồi tải về.

Đọc thêm