Top ứng dụng ảnh/video đỉnh nhất cho smartphone, PC

Top ứng dụng ảnh/video đỉnh nhất cho smartphone, PC ảnh 1

Aperture

Top ứng dụng ảnh/video đỉnh nhất cho smartphone, PC ảnh 2

Aperture là phiên bản nâng cao của iPhoto. Ứng dụng cho phép bạn kiểm soát hình ảnh và cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa hơn giúp bức hình nổi bật. Aperture dễ sự dụng và có nhiều tính năng sắp xếp ảnh mạnh mẽ.

Áp dụng cho máy Mac chip Intel. Tải về tại đây (giá 79,99 USD)

Camera+

Top ứng dụng ảnh/video đỉnh nhất cho smartphone, PC ảnh 3

Camera+ đưa nhiếp ảnh iPhone lên tầm cao mới. Nó cải thiện ứng dụng chụp ảnh có sẵn trên iPhone với hàng tá ứng dụng xuất sắc mà Apple không thể tự phát triển một sớm một chiều.

Áp dụng cho iPhone. Tải về tại đây (giá 0,99 USD)

iMovie

Top ứng dụng ảnh/video đỉnh nhất cho smartphone, PC ảnh 4

iMovie cho phép tạo ra những đoạn video HD hấp dẫn. Ứng dụng nền iOS có tính năng cảm ứng đa chạm độc đáo và dễ sử dụng. Chỉ cần chạm để thêm video, hình ảnh, âm nhạc và hiệu ứng âm thanh. Ứng dụng trang bị đầy đủ các hiệu ứng và giúp bạn tự tạo các đoạn trailer cho phim riêng của mình.

Áp dụng cho thiết bị iOS (giá 4,99 USD) và cài đặt trước miễn phí trên mọi laptop hoặc desktop Mac.

Tải về tại đây cho iOSMac OS X.

Photoshop

Top ứng dụng ảnh/video đỉnh nhất cho smartphone, PC ảnh 5

Photoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ nhất hiện nay, trang bị đầy đủ tính năng và công cụ giúp bức ảnh trở nên sống động hơn. Bên cạnh Photoshop và Photoshop Extended, Adobe cũng tung ra Photoshop Elements và Photoshop Lightroom, hợp thành bộ phần mềm gia đình “The Adobe Photoshop Family”.

Tải về cho thiết bị Mac OS X và Windows (giá 699,99 USD)

Snapseed

Top ứng dụng ảnh/video đỉnh nhất cho smartphone, PC ảnh 6

Snapseed cung cấp trải nghiệm chỉnh sửa cao cấp trên thiết bị di động hoặc máy tính với mức giá dễ chịu. Bộ công cụ và bộ lọc của ứng dụng cho phép bất cứ ai cũng có thể trở thành người chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Snapseed cũng tận dụng lợi thế của mạng xã hội nên bạn dễ dàng chia sẻ ảnh cho bạn bè.

Tải về tại đây cho iOS (4,99 USD) và Mac OS X (19,99 USD)

SocialCam/Viddy

Top ứng dụng ảnh/video đỉnh nhất cho smartphone, PC ảnh 7

Thường được gọi là “Instagram cho video”, SocialCam và Viddy đều giúp chia sẻ video dễ dàng với bạn bè qua mạng lưới đáng tin cậy. Viddy giới hạn thời gian video 15 giây, trang bị nhiều bộ lọc và công cụ sửa ảnh để bạn thêm hiệu ứng trực quan, âm nhạc, và cả ngôi sao điện ảnh vào video.

SocialCam cho phép tải lên video có độ dài không giới hạn. Bạn có thể tải các video riêng tư và có tài khoản riêng. Video của SocialCam thường lưu trữ trong đám mây để dễ truy cập từ mọi nơi. Nó cũng có bộ lọc và công cụ chỉnh sửa.

Tải về SocialCam cho iOSAndroid (miễn phí)

Tải về Viddy cho iOS (miễn phí)

Theo Du Lam (ICTnews / BI)

Đọc thêm