Tìm nhà trọ siêu nhanh với smartphone

Khi sử dụng Nhà Trọ Tốt (NTT), bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để thuê được một chỗ ở tốt trong mức giá cho phép, vị trí thuận lợi, gần trường học hoặc nơi làm việc. Trong phiên bản mới lần này, ứng dụng đã được thay đổi khá nhiều về giao diện, hình ảnh được hiển thị đầy đủ và chi tiết.
Đầu tiên, bạn chạm vào biểu tượng kính lúp rồi nhập vào tên đường, tên khu vực hoặc tên thành phố để bắt đầu tìm kiếm. Lưu ý, hạn chế tìm kiếm theo địa chỉ cố định vì kết quả trả về rất ít. Bên cạnh đó, NTT cũng sẽ tự động liệt kê một số khu vực mà người dùng hay truy vấn, cũng như chỗ trọ xung quanh các trường đại học/cao đẳng.
Tìm nhà trọ siêu nhanh với smartphone ảnh 1Tìm nhà trọ siêu nhanh với smartphone ảnh 2
Khi có kết quả trả về, mỗi chỗ trọ sẽ được đánh dấu bằng cách thể hiện mức giá ở ngay trên đầu để người dùng dễ dàng lựa chọn. Đặc điểm khác biệt lớn nhất của NTT chính là tính trực quan, các nhà trọ đang cho thuê sẽ được đánh dấu trực tiếp ngay trên Google Maps (giúp người dùng tìm đường đi tốt hơn). Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp thêm một số thông tin khác như địa chỉ, số điện thoại liên hệ, mô tả,…
Tìm nhà trọ siêu nhanh với smartphone ảnh 3Tìm nhà trọ siêu nhanh với smartphone ảnh 4
Bên cạnh chức năng tìm kiếm nhà trọ thì NTT còn cung cấp cho bạn một số bộ lọc để tìm chỗ ở dựa trên các tiêu chí giá cả thấp nhất, diện tích và thời gian đăng tin. Để truy cập vào tính năng này, bạn chạm vào biểu tượng ngôi nhà ở góc trên bên trái là được.
Một điểm cộng khác nữa là nguồn dữ liệu của nó rất phong phú. Hiện tại mỗi ngày ứng dụng có khoảng 500 tin đăng mới, chủ yếu phân bổ ở Sài Gòn và Hà Nội, được tổng hợp từ các website tìm nhà trọ trên internet.
Tìm nhà trọ siêu nhanh với smartphone ảnh 5Tìm nhà trọ siêu nhanh với smartphone ảnh 6

Đọc thêm