Tìm công thức nấu ăn 'độc, lạ' mùa Tết trên smartphone

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng Thực đơn hàng ngày cho điện thoại tại đây, tương thích với các thiết bị Android 5.0 trở lên. 

Giao diện của ứng dụng khá đơn giản và đẹp mắt, “mặt tiền” là các mục hướng dẫn cách làm món ăn vặt, công thức món xào, công thức làm bánh, công thức nấu chè… Khi bấm vào một mục bất kỳ, bạn sẽ thấy hàng loạt món ăn liên quan.  

thuc-don-hang-ngay

Bên dưới mỗi món ăn sẽ có vài dòng giới thiệu sơ lược về cách thức thực hiện cũng như các nguyên liệu cần thiết để nấu. Từng thao tác nấu nướng đều được hướng dẫn đầy đủ bằng hình ảnh và chữ nên ai cũng có thể dễ dàng làm theo, kể cả những người chưa có kinh nghiệm nấu ăn.

nguyen-lieu-nau-an

Bên cạnh đó, ứng dụng còn chủ động gợi ý các thực đơn món ăn theo giá tiền, đơn cử như 70.000 đồng, 100.000 đồng sẽ nấu được những món gì, món gì…

Ngoài ra, nhà phát triển ứng dụng còn tích hợp thêm phần Hướng dẫn làm đẹp với các mục con như làm đẹp chân tay, làm đẹp dáng, làm đẹp da… 

huong-dan-lam-dep

Nếu đang sử dụng các thiết bị iOS (iPhone, iPad), bạn đọc có thể cài đặt thử ứng dụng CookPad  - Nấu dễ ăn ngon tại đây.

Đọc thêm