Thủ thuật Jailbreak iOS 9.3.3 không cần đến máy tính

Jailbreak iPhone mà không cần máy tính

Công cụ Jailbreak mới của Pangu hiện tại chỉ mới có bản cài đặt tiếng Trung dành cho người dùng Windows. Điều này đã gây ra không ít khó khăn và bất cập cho những ai xài MacBook.


Xem thêm:

 

Đã có công cụ Jailbreak iOS 9.3.3 - Sau 10 tháng ra mắt, iOS 9 đã được cài đặt trên 86% các thiết bị iOS và mới đây hệ điều hành của Apple đã chính thức bị Jailbreak.


Tuy nhiên, đến sáng hôm nay (25-7), hai nhà phát triển Ahmed ALNeaimy và iMokhles đã phát hành công cụ Jailbreak iOS 9.2 - 9.3.3 (dựa trên ứng dụng của Pangu) ngay trên thiết bị mà không cần đến máy tính. 

Cũng giống như JailbreakMe, người dùng chỉ cần truy cập vào trang web PPHelper tại https://totoateam.com/pangujb/ bằng trình duyệt Safari trên iPhone, iPad hoặc iPod, nhấp vào nút Install và làm theo các bước hướng dẫn.

Jailbreak iPhone

Jailbreak iPhone ngay trên thiết bị mà không cần máy tính. Ảnh: T.MINH

Công cụ này hiện tại chỉ mới tương thích với một số thiết bị sau đây: 

- iPhone 5s
- iPhone 6
- iPhone 6 Plus
- iPhone 6s
- iPhone 6s Plus
- iPhone SE
- iPad Mini 2/3/4
- iPad Air / 2
- iPad Pro
- iPod Touch 6G

Nếu khởi động lại thiết bị, đôi khi bạn cần phải thực hiện lại việc Jailbreak một lần nữa. Tuy nhiên, phương pháp này có lợi ở chỗ không yêu cầu người dùng kết nối thiết bị iOS với máy tính, thao tác tương đối đơn giản và không phiền phức. 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết, hoặc để lại bình luận ở ngay bên dưới nếu gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm