Thư giãn với những chú chim ngộ nghĩnh trên màn hình desktop

Nếu bạn là người yêu thích những chú chim non, ngộ nghĩnh và đáng yêu, hay đơn giản muốn tìm một công cụ để thư giãn ngay trên màn hình desktop thì không nên bỏ qua phần mềm Bird on desktop nhỏ gọn dưới đây.
Bird on desktop là phần mềm nhỏ gọn và miễn phí, sẽ cho phép tạo ra những chú chim đầy màu sắc và bay lượn trên màn hình máy tính để giúp màn hình sinh động và thú vị.
Với sự trợ giúp của phần mềm, bạn giống như đang nuôi những chú chim ảo ngay trên màn hình máy tính của mình.
Download phần mềm miễn phí tại đây.
Sau khi download, bạn chỉ việc giải nén và kích hoạt file bird on desktop.exe, lập tức sẽ xuất hiện 1 chú chim đầy màu sắc, bay lượn xung quanh màn hình. Bạn có thể nhấn chuột vào chú chim rồi kéo đến vị trí nào mà mình muốn.
Đặc biệt không chỉ bay lượn xung quanh màn hình một cách ngẫu nhiên, thỉnh thoảng, sau một thời gian bay lượn, chú chim này sẽ đậu lên các khung cửa sổ đang được mở trên màn hình, cùng với đó là những hành động săn mồ, rỉa cánh… như 1 chú chim thật.
Bạn có thể gọi bao nhiêu chú chim tùy thích bằng cách kích nhiều lần vào file
Bạn có thể gọi bao nhiêu chú chim tùy thích bằng cách kích nhiều lần vào file bird on desktop.exe. Mỗi lần kích hoạt file này sẽ có thêm một chú chim mới xuất hiện trên màn hình. Càng nhiều chú chim được xuất hiện trên desktop sẽ giúp màn hình trở nên nhộn nhịp hơn.
Để tắt những chú chim này (thoát khỏi phần mềm), bạn nhấn chuột vào biểu tượng của phần mềm ở trên khay hệ thống, sau đó chọn tùy chọn thứ 2 (bên dưới).
Bạn có thể gọi bao nhiêu chú chim tùy thích bằng cách kích nhiều lần vào file

Với phần mềm chú chim ảo này, bạn sẽ có thêm tùy chọn để giúp cho màn hình desktop của mình trở nên sinh động và thú vị hơn để có những phút giây thư giãn sau một thời gian dài làm việc trước màn hình máy tính.

Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân Trí)

Đọc thêm