Thêm phần mềm diệt virus hiệu quả trên Android

Sự tất yếu này là bởi vì Android là hệ điều hành đang trở nên phổ biến nhất trên các thiết bị di động, và do đó đây là mục tiêu vô cùng màu mỡ cho bọn tội phạm mạng, và bởi vì nó được thiết kế theo dạng mã nguồn mở và số lượng đối tác của Google play thì khá lớn.

Thêm phần mềm diệt virus hiệu quả trên Android ảnh 1

Trend Micro Mobile Security (TMMS) công bố đã phát hiện ra tất cả các phần mềm độc hại trong tập tin APK( tập tin cài đặt của Android) trước khi chúng tôi cài đặt và thực thi trên máy các tập tin đó để chúng lây nhiễm vào máy. Đây cũng là cách mà phần mềm hoạt động với các tập tin trên Play store. Khi người dùng chọn một ứng dụng mới nào để cài đặt TMMS sẽ kiểm tra các file trước khi chúng được cài đặt, và sẽ cho người dùng một thông báo rằng chúng có được an toàn hay không.

Phần mềm có thể quét các tập tin trên điện thoại, và các ứng dụng để giúp người dùng dễ dàng phát hiện ra các ứng dụng chuyên ăn cắp các thông tin, theo đó tùy theo các mức độ sẽ đưa ra các khuyến nghị để người dùng gỡ bỏ chúng ra khỏi thiết bị. Đặc biệt, với tính năng đặt lịch hẹn quét virus tự động sẽ giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được các thông điệp hiển thị để tránh việc bị gây phiền nhiễu. Phần mềm ngoài việc đảm bảo được thiết bị an toàn thì cũng giúp máy tiết kiệm pin hơn. TMMS được thiết kế rõ ràng và dễ dàng trong việc tùy chỉnh và có thể làm việc tốt trên mọi thiết bị Android.

PU

Đọc thêm