Tăng trưởng mạnh mẽ người dùng Yahoo! Messenger trên ĐTDĐ

Tăng trưởng mạnh mẽ người dùng Yahoo! Messenger trên ĐTDĐ ảnh 1

Nếu như Yahoo! Messenger for Mobile dành riêng cho các dòng điện thoại thông minh và phụ thuộc vào thuê bao phải cài đặt GPRS/3G hay Wifi thì Yahoo! Messenger for SMS hỗ trợ cho tất cả các dòng điện thoại, từ cao cấp đến bình dân mà không cần có kết nối Internet. Yahoo! SMS Messenger cho phép người dùng đăng nhập vào tài khoản Yahoo! từ di động, có thể Chat với bạn bè mọi lúc, mọi nơi với giá cước thấp qua SMS (Short Message Service) mà không cần mạng Internet, không cần cài đặt GPRS/3G, không cần cài đặt phần mềm, có thể di chuyển bất kỳ đâu mà vẫn online 24/24.
Và để thu hút người dùng sử dụng dịch vụ mới, Công ty Cổ phần Truyền Thông Gapit, đối tác chính thức của Yahoo! Đông Nam Á, cung cấp dịch vụ Yahoo! SMS Messenger tại thị trường Việt Nam, đang triển khai một chương trình đặc biệt. ”Chat liền tay nhận ngay Ipad 2"

Tăng trưởng mạnh mẽ người dùng Yahoo! Messenger trên ĐTDĐ ảnh 2

Theo đó, từ ngày 06/02/2012 - 06/03/2012, người dùng sẽ có cơ hội nhận máy tính bảng iPad 2 và máy nghe nhạc iPod Nano 8G khi sử dụng dịch vụ Yahoo! SMS Messenger.
Người dùng sẽ có 02 cơ hội nhận giải thưởng với ba giải tuần là máy iPod Nano 8G và giải thưởng đặc biệt dành cho khách hàng may mắn nhất là máy tính bảng iPad 2 , được chọn ngẫu nhiên từ mã dự thưởng phát sinh từ các thuê bao di động.
Theo Kết quả nghiên cứu Net Index vào tháng 8/2011, sử dụng Internet hàng ngày đã vượt qua radio (23%) và báo giấy (40%) để trở thành phương tiện thông tin được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam với tỷ lệ 42%. Con số này sẽ còn tiếp tục gia tăng trong thời gian tới. Riêng dịch vụ Yahoo! Messenger hiện đang dẫn đầu về kênh liên lạc trực tuyến, với hơn 71% người sử dụng Internet, theo số liệu của comScore tháng 12/2011.
Theo PV (Dân Trí)

Đọc thêm