Tăng tốc Facebook chỉ với 'một nốt nhạc'

Mặc định Facebook sẽ hiển thị rất nhiều thông tin quảng cáo, hay những thông báo đại loại như bạn MH vừa thích hình ảnh của LN, hay cô TM vừa được ai đó gắn thẻ ảnh… điều này sẽ làm cho Newsfeed và trung tâm thông báo trên Facebook trở nên hỗn loạn, đồng thời khiến trình duyệt mất nhiều thời gian hơn để tải tin.

Tăng tốc Facebook chỉ với 'một nốt nhạc' ảnh 1

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào địa chỉ http://foxvalleyapps.com/friendsfeed/ để cài đặt thành phần mở rộng Friends Feed cho trình duyệt Chrome (hoặc Cốc Cốc) và Safari.
Sau đó, bạn chỉ cần truy cập Facebook và trải nghiệm một tốc độ tải tin hoàn toàn khác. Newsfeed giờ đây chỉ hiển thị đúng những trạng thái, dòng tin, hình ảnh của bạn bè và những trang mà bạn đã theo dõi, chứ không có các thông báo bạn MH vừa bình luận hoặc thích một bài viết nào đó. Ngoài ra, tiện ích này cũng sẽ chặn luôn các thông báo liên quan đến việc gắn thẻ ảnh (tag) nếu giữa ba người không có nhiều mối liên quan hoặc bạn chung.

Tăng tốc Facebook chỉ với 'một nốt nhạc' ảnh 2
 Ẩn hoặc làm mờ những nội dung không quan trọng. Ảnh: MH

Tuy nhiên, nếu bạn không muốn ẩn hoàn toàn thì có thể nhấn phải chuột vào biểu tượng của Friends Feed trên thanh địa chỉ trình duyệt và chọn Options, đánh dấu vào mục Just fade > Save để những nội dung bị chặn chỉ bị mờ đi chứ không ẩn hoàn toàn.

Tăng tốc Facebook chỉ với 'một nốt nhạc' ảnh 3

Đọc thêm