Tăng gấp đôi tốc độ Wi-Fi bằng Speedify

Speedify là một ứng dụng đến từ nhà phát triển Connectify nổi tiếng, đây thực chất là một dạng mới của phần mềm VPN, cho phép người dùng kết hợp Wi-Fi và 3G/4G để có được tốc độ nhanh nhất.

Bạn đọc quan tâm có thể tải Speedify tại: https://goo.gl/46RjwZ

Với phiên bản miễn phí, người dùng sẽ được cung cấp với 1GB lưu lượng/tháng. Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn cần đăng ký một tài khoản miễn phí và đồng ý với các điều khoản của chương trình. Speedify sẽ tự động xác định vị trí của bạn và hiển thị các server gần nhất, chẳng hạn như ở Việt Nam thì nó sẽ gợi ý bạn kết nối đến máy chủ ở Singapore, Hong Kong, Japan...

Tăng gấp đôi tốc độ Wi-Fi bằng Speedify ảnh 1
Lựa chọn máy chủ cần kết nối. Ảnh: MH

Việc kết nối tương đối đơn giản, đầu tiên bạn hãy bật Wi-Fi, 3G/4G rồi nhấn Connect để bắt đầu. Đối với mỗi kết nối, người dùng có thể tự mình thiết lập lại độ ưu tiên bằng cách chạm vào nút Always hoặc Normal ở ngay bên cạnh, chẳng hạn như với kết nối Wi-Fi thì bạn nên chọn sử dụng dữ liệu không giới hạn, trong khi đó với kết nối 3G (Cellular) thì bạn chỉ nên chọn Normal (sử dụng để tăng tốc và ổn định kết nối).

Tăng gấp đôi tốc độ Wi-Fi bằng Speedify ảnh 2
Giới hạn dữ liệu sử dụng cho mỗi kết nối. Ảnh: MH

Ngoài ra còn một số tùy chọn để người dùng giới hạn dữ liệu sử dụng tối đa mỗi tháng (Enable Monthly data limit) hoặc mỗi ngày (Enable Daily data limit) rồi nhấn Done để lưu lại. Khi muốn vô hiệu hóa Speedify, bạn chỉ cần chạm vào nút gạt ở góc trên bên phải.

 

Đọc thêm