Tăng cường sức mạnh cho Android

Hiệu quả công việc tất nhiên sẽ được gia tăng khi bạn sử dụng smartphone đúng cách. Đầu tiên, bạn truy cập vào liên kết http://goo.gl/Co3ZYW, nhấp vào nút Install và cấp quyền truy cập để cài đặt ứng dụng. Tiếp theo, bạn đăng nhập vào ứng dụng sử dụng tài khoản Google, rồi nhấn Finish để hoàn tất. 

Tăng cường sức mạnh cho Android ảnh 1

Tiếp theo, trên trình duyệt của máy tính, bạn mở trang web https://www.fonelink.com/ ra và kích vào nút Sign in to Sync. Sau đó đăng nhập cùng một tài khoản Google đã sử dụng khi nãy để kết nối với thiết bị Android. Nhấn Allow để cấp quyền truy cập và đánh dấu chọn vào ô Remember this approval for the next 30 days để ghi nhớ việc này trong 30 ngày tiếp theo.

Tăng cường sức mạnh cho Android ảnh 2

Giao diện của FoneLink khá đơn giản và dễ sử dụng, khi nhấp vào nút Home, nó sẽ cung cấp cho bạn 2 mục là SMS (tin nhắn trên điện thoại) và Photos (hình ảnh trên điện thoại). Mục SMS không chỉ cho phép đọc lại các tin nhắn cũ và mới, mà bạn còn có thể gửi tin nhắn trực tiếp ngay trên trình duyệt.

Tăng cường sức mạnh cho Android ảnh 3

Bạn có thể xem lại một tin nhắn bằng cách chọn chúng ở khung nhỏ bên trái, và trả lời thông qua hộp soạn thảo bên dưới. Để soạn một tin nhắn mới, bạn nhấp vào nút Compose, thậm chí ứng dụng còn có thể tự động điền số điện thoại cho bạn. Đối với phần Photos, ứng dụng sẽ hiển thị toàn bộ hình ảnh có trong thiết bị dưới chế độ lưới, với tối đa 50 hình trên một trang.

Tăng cường sức mạnh cho Android ảnh 4

Nếu rê chuột lên hình, bạn sẽ thấy nó được phóng to ra kèm theo lời chú giải ở ngay bên dưới. Khi nhấp đôi vào một tấm hình bất kì, tất cả những hình ảnh còn lại sẽ được hiển thị dưới dạng Filmstrip. Bạn cũng có thể bắt đầu một slideshow trình chiếu bằng cách nhấp vào nút Play ở góc bên trái.

Tăng cường sức mạnh cho Android ảnh 5

Theo thử nghiệm của người viết thì phần Photos của FoneLink làm việc khá hiệu quả và chính xác. Tương tự như vậy cho mục SMS, tuy nhiên vẫn còn một thiếu sót duy nhất là những tin nhắn bạn gửi trên trình duyệt sẽ không xuất hiện trong lịch sử trò truyện trên điện thoại của bạn.

Đọc thêm