Tải và cài đặt Adobe Lightroom 6 (CC 2015)

Lightroom 6 (CC 2015) đã được tái cấu trúc lại nhằm cung cấp hiệu suất nhanh hơn 10 lần đối với các máy hỗ trợ đồ họa OpenGL 3.3 (hoặc cao hơn). Các tính năng mới bao gồm HDR Merge, Panorama Merge, Facial Recognition và Video Slideshows.
Bạn đọc quan tâm có thể tải tại:
Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập vào liên kết bên dưới và đăng nhập bằng Adobe ID để tạo cookies: http://prodesigntools.com/go/tryphotoshop_elements.
Bước 2:Sau đó, chọn link tải đúng với hệ điều hành (link trực tiếp):

-Windows:http://tinyurl.com/ln7dhhc(744 MB).

- Mac:http://tinyurl.com/poso3qc(727 MB).
Lưu ý, trước khi cài đặt Lightroom 6, bạn cần phải gỡ các phiên bản cũ.

Tải và cài đặt Adobe Lightroom 6 (CC 2015) ảnh 1

Thay vì phải chụp nhiều tấm ảnh ở độ phơi sáng khác nhau và kết hợp chúng lại để tạo ra một hình ảnh duy nhất, HDR Merge sẽ giúp bạn xử lý mọi thứ tự động, tuy nhiên nó vẫn đòi hỏi người dùng phải chụp nhiều ảnh ở những hướng khác nhau. Bên cạnh đó, Lightroom sẽ tự động điều chỉnh tông màu và căn chỉnh mọi thứ để tạo ra cho bạn một bức ảnh RAW 16-bit có dải màu rộng.

Tải và cài đặt Adobe Lightroom 6 (CC 2015) ảnh 2

Panorama Merge sẽ giúp người dùng tự động ghép nhiều ảnh nhỏ liên tục lại thành một ảnh siêu rộng. Facial Recognition là một tính năng quản lý mới cho phép bạn sắp xếp các bức ảnh dựa trên những khuôn mặt giống nhau. Và cuối cùng là Video Slideshows, khi sử dụng tính năng này, bạn có thể kết hợp nhiều ảnh tĩnh, video, âm nhạc (tối đa 10 bài hát khác nhau) và kèm theo đó là các hiệu ứng đặc biệt để tạo một slideshow.

Tải và cài đặt Adobe Lightroom 6 (CC 2015) ảnh 3

Ngoài những cải tiến trên, Lightroom 6 cũng hỗ trợ các màn hình cảm ứng như Surface Pro 3, tốc độ import và export được cải thiện khá nhiều. Filter Brush sẽ giúp bạn dễ dàng che dấu các khu vực không muốn bị ảnh hưởng bởi những thay đổi, tự động lọc siêu dữ liệu và nhiều hơn thế nữa.

Tải và cài đặt Adobe Lightroom 6 (CC 2015) ảnh 4

Lightroom 6 hiện tại đã có sẵn cho người dùng iOS và Android. Thông qua Creative Cloud, người dùng có thể truy cập vào những tập tin của họ từ các thiết bị bất kỳ. Thêm vào đó, phiên bản dành cho di động giờ đây đã hỗ trợ cho xếp hạng, tùy chỉnh phân loại, đồng bộ GPS với máy tính để bàn, Copy & Paste để chỉnh sửa nhanh. Phiên bản dành cho di động hiện tại đang được cung cấp tại địa chỉ http://www.adobe.com/sea/products/lightroom-mobile.html.

Tải và cài đặt Adobe Lightroom 6 (CC 2015) ảnh 5

Đọc thêm