Tải miễn phí bộ phần mềm bản quyền của WonderShare

Bạn đọc có thể tận dụng cơ hội này để download các sản phẩm của WonderShare hoàn toàn miễn phí, nhưng đầy đủ bản quyền.

PPT2Video: là công cụ cho phép chuyển đổi nội dung file PowerPoint thành file Video. Từ đó, người dùng có thể upload file chuyển đổi được lên Youtube hoặc các dịch vụ chia sẻ Video để gửi chúng đi cho mọi người.

Đây là cách thức đơn giản và nhanh chóng nếu muốn chia sẻ nội dung bên trong file Powerpoint, mà không quan tâm đến hình thức hoặc sử dụng để trình bày. Đây cũng là cách thức để xem nội dung trong trường hợp máy tính chưa được cài đặt phần mềm Office, hoặc có sự khác biệt về phiên bản (Office 2003 và 2007).

Để nhận bản quyền miễn phí của phần mềm, đầu tiên, bạn download phiên bản khuyến mãi đặc biệt của phần mềm tại đây.

Sau đó, truy cập vào http://www.ppt-to-dvd.com/support/ppt-to-video-free-get-keycode.html, điền tên, họ, địa chỉ email vào form đăng ký và nhấn nút GetKeyCode.

Tải miễn phí bộ phần mềm bản quyền của WonderShare ảnh 1

Chờ trong giây lát, một email được gửi đến từ WonderShare, trong đó có chứa đoạn mã bản quyền của phần mềm.

Cài đặt và kích hoạt PPT2Video. Trong lần đầu tiên sử dụng, một hộp thoại hiện ra yêu cầu bạn điền mã bản quyền phần mềm. Bạn điền email đã sử dụng để đăng ký, và mã bản quyền đã có được ở trên vào hộp thoại, và nhấn nút Register.

Tải miễn phí bộ phần mềm bản quyền của WonderShare ảnh 2

Như vậy, bạn đã có thể sử dụng phần mềm với đầy đủ bản quyền.

Time Freeze: là công cụ cho phép tạo một hệ thống ảo để người dùng hoạt động trên đó. Với cách thức này, bạn sẽ tránh khỏi mọi sự tấn công và lây nhiếm của virus, malware và các phần mềm gây hại khác. Ngoài ra, Time Freeze còn cung cấp tính năng Folder Protection, cho phép mã hóa để bảo vệ các dữ liệu riêng tư.

Tải miễn phí bộ phần mềm bản quyền của WonderShare ảnh 3

Time Freeze có giá 39 USD và 30 ngày dùng thử. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau để nhận mã bản quyền của phần mềm hoàn toàn miễn phí.

- Đầu tiên, download bản dùng thử của phần mềm tại đây.

- Tiếp theo, truy cập vào http://www.disk-utilities.com/time-freeze/, điền tên và địa chỉ email rồi nhấn nút Get KeyCode.
Tải miễn phí bộ phần mềm bản quyền của WonderShare ảnh 4

Mã kích hoạt của phần mềm sẽ được gửi vào hộp thư bạn sử dụng để đăng ký. Tiến hành cài đặt phần mềm. Trong lần đầu tiên sử dụng, hộp thoại yêu cầu đăng ký hiện lên, điền địa chỉ email và mã kích hoạt có được ở trên rồi nhấn nút Register để kích hoạt phần mềm.

Tải miễn phí bộ phần mềm bản quyền của WonderShare ảnh 5

Office Recovery: là công cụ khôi phục các file văn bản (định dạng DOC, DOCX, XLS, XLSX, PPT, PPTX, PST, PDF…) trong trường hợp file bị xóa nhầm, bị virus phá hoại, hoặc vì một lý do nào đó mà không thể mở được.

Tải miễn phí bộ phần mềm bản quyền của WonderShare ảnh 6

Bản dùng thử của phần mềm chỉ cho phép tìm các file bị xóa, chứ không cho phép khôi phục chúng. Thực hiện theo các bước dưới đây để nhận mã bản quyền miễn phí của phần mềm:

- Download bản dùng thử tại đây.

- Tiếp theo, truy câp vào http://www.disk-utilities.com/office-recovery/, điền họ tên, địa chỉ email và nhấn nút Get KeyCode.

Tải miễn phí bộ phần mềm bản quyền của WonderShare ảnh 7

Bạn sẽ nhận được 1 email từ WonderShare có chứa mã bản quyền phần mềm. Tiến hành cài đặt và điền thông tin đăng ký thông tin như hướng dẫn ở trên để sử dụng phần mềm với đầy đủ bản quyền.

Tải miễn phí bộ phần mềm bản quyền của WonderShare ảnh 8

Registry Defrag: tương tự như ổ cứng, sau một thời gian sử dụng, registry của hệ thống sẽ xảy ra tình trạng phân mảnh do những khóa còn sót lại của các phần mềm đã bị gỡ bỏ. Điều này sẽ khiến cho các khóa registry bị sắp xếp lộn xộn và số lượng các khóa ngày càng lớn ra. Điều này cũng ít nhiều làm ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống, tốc độ độc và xử lý file…

Registry Defrag là công cụ cho phép người dùng thực hiện việc chống phân mảnh registry trên hệ thống, giúp cải thiện tình trạng này.

Tải miễn phí bộ phần mềm bản quyền của WonderShare ảnh 9

Bạn có thể truy cập vào đây để download phiên bản đầy đủ của phần mềm mà không cần phải thực hiện thêm các bước đăng ký.

Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân trí)

Đọc thêm