Symantec Việt Nam ra mắt 3 giải pháp bảo mật mới

Theo nhận định của bà Suzie Tan, Giám đốc Symantec Việt Nam, mặc dù các doanh nghiệp vừa và nhỏ ý thức được tầm quan trọng của bảo mật nhưng lại không có biện pháp tự bảo vệ mình. Điều này nghe như có vẻ vô lý nhưng trên thực tế các doanh nghiệp đang cắt giảm chi tiêu bảo mật trong bối cảnh kinh tế khó khăn và doanh thu tụt giảm.

Cũng theo bà Suzie Tan, mặc dù vẫn còn khoảng cách trong nhận thức bảo mật của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhưng tựu chung đều có những lo ngại nhất định. Cụ thể, virus là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp; tiếp sau đó là rò rỉ dữ liệu và mất mát thông tin thông qua các thiết bị (chủ yếu là thiết bị di động). Hiện Symantec đang hợp tác với các cơ quan chuyên trách của Việt Nam như VNCert, Vinasa, Bộ Thông tin và Truyền thông… để thực hiện các chương trình nâng cao ý thức bảo mật trong các doanh nghiệp.

3 giải pháp bảo mật mới được Symantec công bố lần này chủ yếu dành cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ. Đó là Symantec Endpoint Protection Small Business Edition (SEPSBE) – giải pháp bảo vệ thiết bị đầu cuối dành cho doanh nghiệp nhỏ; Symantec Protection Suite Small Business Edition (SPSSBE) – dành cho doanh nghiệp nhỏ quy mô dưới 100 nhân viên; và Symantec Protection Suite Enterprise Edition (SPSEE) - dành cho doanh nghiệp quy mô trên 100 nhân viên.

Symantec Endpoint Protection Small Business Edition được thiết kế với khả năng bảo vệ toàn diện hệ thống. Ứng dụng này có trình cài đặt rất đơn giản, cho phép người dùng triển khai và quản lý công cụ bảo vệ một cách dễ dàng hơn. Còn Symantec Protection Suite Small Business Edition có khả năng bảo vệ các tài sản dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp thông qua việc phòng chống các nguy cơ từ phần mềm độc hại và thư rác. Còn Symantec Protection Suite Enterprise Edition nâng khả năng bảo vệ hệ thống lên một mức cao hơn. Sản phẩm này được tích hợp công nghệ bảo vệ thiết bị đầu cuối, bảo mật hệ thống truyền tin, công nghệ khôi phục hệ thống giúp khách hàng giảm thiểu chi phí.

Cả ba sản phẩm trên dự kiến sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam vào mùa hè này với giá lần lượt là 30USD, 50USD, và 66USD (cho mỗi giấy phép). Người dùng có thể dùng thử các phần mềm này trong vòng 30 ngày.

Theo VnMedia

Đọc thêm