Symantec giới thiệu NetBackup 7

Symantec giới thiệu NetBackup 7 ảnh 1

Phiên bản NetBackup mới nhất này của Symantec giúp các tổ chức đơn giản hóa việc quản lý thông tin, trong khi vẫn giảm thiểu dung lượng dữ liệu lưu trữ và lưu lượng mạng nhờ tích hợp tính năng chống trùng lắp dữ liệu ở mọi nơi – tại máy khách, máy chủ thông tin và trên các thiết bị phần cứng khác – theo đó giúp giảm thiểu chi phí tổng thể. NetBackup cũng mang đến khả năng bảo vệ máy chủ ảo toàn diện nhằm tăng cường tốc độ sao lưu và khôi phục dữ liệu trong những môi trường ảo, đồng thời được bổ sung tính năng tái tạo bản sao lưu mới giúp việc khôi phục sau thảm họa nhanh chóng, tiết kiêm chi phí.

Cụ thể, NetBackup giúp tăng cường tốc độ và tính hiệu quả của quá trình sao lưu đối với những văn phòng ở xa, với các trung tâm dữ liệu và các môi trường ảo, đồng thời giảm thiểu lưu lượng mạng tới 90%. NetBackup cũng giúp các doanh nghiệp tận dụng tốt hơn những thiết bị lưu trữ của các bên thứ 3 thông qua chương trình Công nghệ lưu trữ mở của Symantec (OpenStorage Technology - OST).

Bản Symantec NetBackup 7 hiện đã có mặt trên thị trường với giá tham khảo khoảng 4.993,75 USD cho một bản quyền máy chủ doanh nghiệp (Enterprise Server) và 5 máy khách.

Theo L.A (ICTnews)

Đọc thêm