Symantec giới thiệu gói bảo mật cao cấp

Symantec giới thiệu gói bảo mật cao cấp ảnh 1

Bản SPS ABE sẽ mang đến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) một cấp độ bảo mật toàn diện hoàn toàn mới, giúp họ bảo đảm hoạt động kinh doanh được an toàn trước những mối đe dọa bảo mật bên ngoài, từ nội bộ và sự mất mát thông tin – đây là những mối đe dọa mà các sản phẩm diệt virus truyền thống không thể xử lý được.

Gói giải pháp này sẽ giúp bảo vệ các thiết bị đầu cuối như máy tính xách tay, máy để bàn, hỗ trợ bảo mật truyền tin và có thể ngăn ngừa mất mát dữ liệu với công nghệ lọc nội dung tiên tiến tại cổng gửi nhận thư (mail gateway). Trong trường hợp có lỗi hoặc xung đột hệ thống thì tính năng sao lưu và khôi phục của gói giải pháp sẽ giúp các DNVVN khôi phục ngay cả những tệp tin, thư mục riêng biệt, hoặc phục hồi lại toàn bộ hệ thống Windows một cách nhanh chóng, thậm chí cả với những môi trường ảo hóa hoặc với các cấu phần phần cứng khác nhau.

Gói giải pháp SPS ABE cũng kết hợp giữa những công nghệ bảo mật, sao lưu và khôi phục dữ liệu giúp mang đến khả năng bảo vệ thông tin toàn diện cũng như duy trì hoạt động liên tục và ổn định cho các máy để bàn, máy chủ cũng như các ứng dụng của doanh nghiệp trong trường hợp có sự cố. Khách hàng sẽ được bảo vệ một cách chủ động bởi công nghệ bảo mật thông minh thời gian thực từ Mạng Trí tuệ toàn cầu của Symantec, giúp đưa ra những cảnh báo sớm về các mối đe dọa và tự động sao lưu mỗi khi có đe dọa mới xuất hiện.

Bên cạnh đó, SPS ABE còn giúp khách hàng triển khai linh hoạt những công nghệ phần mềm-dạng-dịch vụ (Software-as-a-service – SaaS) và trực tuyến với các tùy chọn bổ sung hỗ trợ thuê tính năng bảo mật web và email của Bộ phận Dịch vụ Symantec Hosted Services. Những công nghệ phần mềm đóng vai trò như dịch vụ (SaaS) này sẽ giúp các DNVVN bảo mật và quản lý lưu lượng email và Web một cách hiệu quả thông qua một bảng quản lý điều khiển trên nền Web duy nhất, trong khi khiến giảm mạnh nhu cầu quản lý phần cứng hoặc phần mềm cho việc bảo mật truyền tin trực tuyến.

Theo N.C (ICTnews)

Đọc thêm