Samsung ra firmware sửa lỗi "đột tử" cho Galaxy S III

Samsung ra firmware sửa lỗi "đột tử" cho Galaxy S III ảnh 1

Galaxy S III là chiếc smartphone Android nổi bật nhất trong năm 2012. Ảnh: Tuấn Anh.

Lỗi "đột tử" của Galaxy S III bắt đầu được chia sẻ trên các trang công nghệ vào gần cuối năm 2012. Cụ thể, điện thoại S III đang sử dụng thì đột ngột bị ngừng hoạt động mà không rõ nguyên nhân. Cộng đồng XDA-Developer cho rằng, lỗi xuất phát từ bộ nhớ flash NAND của máy và xảy đến ngay cả khi dùng ROM gốc mặc định hay ROM tự chế (cook) cài thêm vào.

Trước các thông tin trên, mới đây người phát ngôn của Samsung tại Hà Lan, Anne ter Braaky, đã giải thích với Tweakers rằng chỉ có một số ít Galaxy S III phiên bản 16 GB gặp lỗi "đột tử" như trên và xuất phát từ lỗi nhỏ (bug) trên firmware, sẽ sớm được sửa nhờ vào một bản cập nhật phần mềm trong thời gian tới. Vị đại diện cũng đưa ra lời khuyên, nếu gặp vấn đề trên người dùng nên đưa máy tới các trung tâm bảo hành của Samsung.

Galaxy S III đang bán chính hãng ở Việt Nam với phiên bản 16 GB có giá 14,49 triệu đồng. Tuy nhiên, trường hợp người dùng chia sẻ gặp lỗi "đột tử" của Galaxy S III trong nước khá hiếm gặp và Samsung Việt Nam cũng chưa đưa thông báo chính thức nào về vấn đề trên.

Theo Tuấn Anh (VNE)

Đọc thêm