RunKeeper: Trợ thủ đắc lực khi chạy bộ

RunKeeper: Trợ thủ đắc lực khi chạy bộ ảnh 1

RunKeeper cho phép bạn theo dõi hoạt động chạy bộ của mình và lưu kết quả lại trên web. Chương trình sử dụng con chip GPS của iPhone để theo dõi bạn chạy ở đâu, được bao xa và tốc độ là bao nhiêu. Khi chấm dứt lần chạy, bạn có thể xem bạn chạy trong bao lâu, bạn dừng lại ở đâu, lộ trình mà bạn chọn, bước chân của bạn có đều không, và bạn tốn bao nhiêu calorie.

Bạn chọn chế độ truyền thông tin dựa vào GPS, hoạt động chạy là Running, và đơn giản Start Activity để bắt đầu chạy.

RunKeeper: Trợ thủ đắc lực khi chạy bộ ảnh 2

Bạn có thể theo dõi lịch sử tập luyện của mình khi vào Activities và xem Activity History.

RunKeeper: Trợ thủ đắc lực khi chạy bộ ảnh 3

Bạn nên tải thông tin của bạn lên website của RunKeeper để theo dõi sự tiến bộ của mình theo thời gian. Âm thanh được phản hồi lại trong suốt lúc bạn chạy sẽ giúp bạn biết bạn đang làm gì, thậm chí chương trình còn nhắc nghỉ ngơi hoặc phân thời gian cho hợp lý. Dù chạy là môn thể thao phổ biến nhất để thay các bài tập thể dục, thật ra RunKeeper còn hỗ trợ các môn khác như chạy xe đạp, trượt tuyết và thậm chí là bơi thuyền. Nói tóm lại, chương trình có tham vọng thâu tóm mọi môn thể thao có thực hiện chuyển động.

Bạn cũng có thể sử dụng RunKeeper với các trang thiết bị như xe đạp, máy tập chạy bộ hay những thiết bị mô phỏng để tập thể dục. Và dĩ nhiên, bạn cũng có thể sử dụng chương trình mà không cần bất kỳ chương trình hỗ trợ nào cả. Vì bản thân RunKeeper cũng đã trang bị đến tận răng cho bạn rồi. Hy vọng với người bạn mới này, những chuyến chạy bộ sẽ trở nên sống động và thú vị với bạn hơn bao giờ hết.

Theo Bình An (Thebox.vn / ICTnews)

Đọc thêm