Ra mắt phiên bản Kaspersky 2012 bằng tiếng Việt

Hội thảo với chuyên đề về an toàn thông tin trên các phương tiện truyền thông xã hội thu hút sự tham dự của hàng trăm sinh viên các trường cao đẳng, đại học tại TP.HCM và đại diện các cơ quan truyền thông.

Ra mắt phiên bản Kaspersky 2012 bằng tiếng Việt ảnh 1

Toàn cảnh hội thảo

Mạng xã hội (MXH) đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam với những tên tuổi như Facebook, Zing me, Twitter... kéo theo sự gia tăng những rủi ro trong môi trường này. Đầu năm 2011, các chuyên gia Kaspersky Lab đã chặn đứng hơn 209 triệu cuộc tấn công mạng trong vòng một tháng, đồng thời phát hiện và diệt hơn 196 triệu chương trình chứa mã độc. Với đặc tính kết nối cao của MXH, một người dùng bị lây nhiễm các chương trình độc hại có thể lây lan sang hàng trăm thậm chí hàng ngàn bạn bè khác của mình.

Ra mắt phiên bản Kaspersky 2012 bằng tiếng Việt ảnh 2

Tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn đang trình bày tại hội thảo

Với tình hình trên, tại buổi hội thảo “An Toàn cho hệ sinh thái internet” với 700 khách hàng Kaspersky tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM), ông Tommy Bai, Giám đốc Bộ phận dịch vụ và hỗ trợ khách hàng, Kaspersky Lab - cùng tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn đã trình bày, chia sẻ về hành vi, tâm lý của người dùng khi tìm kiếm trên Internet và tham gia MXH cũng như những rủi ro mà người dùng phải đối diện khi tham gia môi trường mang tính cộng đồng cao như MXH. Qua đó cho thấy nhận thức của giới trẻ về an toàn bảo mật thông tin trên MXH cũng như họ sẽ hành động ra sao để có thể bảo vệ mình trước những mối đe dọa đó.

Tại hội thảo, sản phẩm Kaspersky Internet Security 2012 và Kaspersky Anti-Virus 2012 phiên bản tiếng Việt đã ra mắt, mang đến sự bảo vệ tối ưu chống lại virus, trojans, spam, hackers và hơn thế nữa. Nhờ kết hợp công nghệ điện toán đám mây đột phá với khả năng bảo mật tiên tiến, Kaspersky 2012 có thể phản ứng nhanh chóng với các mối đe dọa phức tạp liên tục xuất hiện hiện nay. Dữ liệu và máy tính của người dùng được bảo vệ toàn diện mọi nơi mọi lúc khi làm việc, giao dịch ngân hàng, mua bán hay chơi game trực tuyến.

Ra mắt phiên bản Kaspersky 2012 bằng tiếng Việt ảnh 3

Ông Ngô Trần Vũ, Giám đốc điều hành NTS Security

Ông Ngô Trần Vũ, Giám đốc điều hành NTS Security, nhà phân phối độc quyền sản phẩm Kaspersky tại Việt Nam, cho biết: “Sản phẩm Kaspersky 2012 tiếng Việt là dự án hợp tác Việt hóa giữa NTS và Kaspersky với những đổi mới tối ưu hơn về giao diện và tính năng sản phẩm, quét virus hiệu quả gấp hai lần nhờ điện toán đám mây và cơ sở dữ liệu trên máy tính. Chúng tôi chính thức tung phần mềm Kaspersky 2012 sẵn sàng cho hàng triệu lượt download từ lúc 8 giờ sáng ngày 12-10-2011. Dự kiến Kaspersky 2012 sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 1-11-2011 và chúng tôi tin rằng Kaspersky 2012 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để bạn diệt sạch virus bảo vệ an toàn máy tính và tận hưởng những tiện ích vô hạn từ hệ sinh thái Internet”.

TÂM BẢO

Đọc thêm