Ra mắt phần mềm xem phim siêu tốc

Đây là kỹ thuật truyền dữ liệu trên mạng không mới, nó đã được phần mềm Skype sử dụng rất thành công để truyền tiếng nói và hình ảnh web - cam. Tuy nhiên, cho tới nay rất ít công ty trên thế giới thành công trong việc ứng dụng nó vào lĩnh vực truyền video chất lượng cao.

Trong lễ ra mắt sản phẩm  http://www.vihd.vn/ViHD/,ông Hoàng Nam Hải, trưởng nhóm Visky cho biết “Với ViHD, lần đầu tiên tại Việt Nam, cộng đồng sẽ được tiếp cận và sử dụng một công nghệ xem video hoàn toàn mới với đẳng cấp quốc tế.”

Giao diện www.ViHD.vn
Giao diện www.ViHD.vn

Công nghệ của ViHD cho phép người dùng xem phim đạt tới chất lượng hình ảnh và âm thanh tương đương chuẩn HD (High Definition) mà không cần mất thời gian download vài ngày hay vài giờ đồng hồ như trước đây.

Cũng trong buổi lễ ra mắt, Vân - Navy, đại diện cộng đồng yêu phim ảnh chia sẻ: “Chỉ cần cài đặt phần mềm ViHD và kết nối Internet, những “con sâu” điện ảnh như tôi đã có thể thoải mái thưởng thức ngay tại nhà các bộ phim đỉnh cao hàng đầu như The Reader, Watchmen, Non-born, Thứ Sáu ngày 13, Xích Bích…

Với những ưu điểm vượt trội trên, ViHD chắc chắn sẽ là một công cụ hữu ích đối với cộng đồng yêu thích phim ảnh.

Phần mềm ViHD có thể được tải xuống miễn phí tại địa chỉ: http://www.vihd.vn/ViHD/.

Theo Khánh Ngọc (TT&VH)

Đọc thêm