Ra mắt phần mềm tìm kiếm thông minh

Easylife là một phầm mềm đa phương tiện dành riêng cho điện thoại di động sử dụng hệ điều hành iOS và Android được phát triển và vận hành bởi Covisoft Asia. Với nhiều tính năng độc đáo, hệ thống tìm kiếm ổn định và nhiều tiện ích, ngoài việc cho phép người dùng tìm kiếm thông tin về hình ảnh, địa chỉ, số điện thoại, sản phẩm, vị trí của các địa điểm xung quanh người dùng, định vị tìm đường đi trên bản đồ.

Ra mắt phần mềm tìm kiếm thông minh ảnh 1

EZlife – được mệnh danh là thổ địa đường phố với hệ thống tìm kiếm, chia sẻ giúp bạn trải nghiệm những tiện ích, dịch vụ ưu đãi, nhanh chóng và hiện đại chưa từng có. Với các phân loại thông minh về tính chất của các địa điểm giúp người dùng tìm kiếm nhanh chóng, dễ dàng và chính xác hơn các tiện ích mà mình đang cần, các phân loại bao gồm: Ăn uống, Làm đẹp, Giáo dục, Y tế, Dịch vụ, Bia rượu… được định vị theo khoảng cách từ gần đến xa.Thông tin đa dạng, cụ thể, rõ ràng, có cả hình ảnh, bảng giá, gọi điện trực tiếp trên ứng dụng. “Với hàng ngàn địa điểm được cung cấp trên phần mềm EZlife việc tìm kiếm, chia sẻ, vui chơi và giải trí thật dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một trong những tính năng độc đáo của EZlife đó là người dùng có thể xây dựng, tổ chức chương trình khuyến mãi, sự kiện bằng cách sử dụng các voucher, coupon điện tử, hệ thống QR coupon… đơn giản,giúp tiết kiệm và bảo vệ môi trường thay vì phải in. Hấp dẫn hơn nữa là các chương trình này sẽ được thông báo, cập nhật cho người dùng ở gần địa điểm diễn ra sự kiện thông qua hệ thống định vị và thông báo chương trình của ứng dụng.

Ra mắt phần mềm tìm kiếm thông minh ảnh 2

Người dùng có thể tạo danh sách điểm yêu thích của mình, để nhận được ngay những chương trình khuyến mãi, tặng quà hoặc sự kiện của địa điểm yêu thích. Người dung cũng có thể tặng, cho, chuyển giao lại cho bạn bè, người thân qua hình thức transfer coupon (chuyển giao voucher).

Hướng đến 1 công cụ kết nối giữa các thành viên và các địa điểm, có thể chia sẻ cho nhau thông qua các tính năng kết bạn, yêu thích, chia sẻ… để trở thành 1 mạng xã hội thu nhỏ. Các thành viên có thể dễ dàng đăng ký thành viên bằng Facebook, Google hay Yahoo để sử dụng các tính năng MXH.

TB

Đọc thêm