Ra mắt bản beta Norton Internet Security và AntiVirus 2012

Các bản beta 2012 được trang bị Insight 3.0, phiên bản mới nhất của công nghệ bảo mật độc quyền của Norton, giúp tận dụng các mẫu kiểm tra phần mềm cài đặt từ hàng triệu người dùng Symantec gửi về để tự động xác định và ngăn chặn các phần mềm mã độc mới.

Tính năng Download Insight, dùng để kiểm tra mức độ an toàn của từng tệp tin download trước khi cho phép chúng chạy trên hệ thống, cũng được cập nhật trong phiên bản năm nay, bao gồm các thông tin cảnh báo người dùng khi họ tải về các ứng dụng có khả năng không tương thích hoặc bất ổn định nếu cài trên máy tính của họ. Giờ đây, Download Insight cung cấp cho người dùng thêm nhiều dữ liệu khác mà họ có thể tin tưởng trước khi cài đặt một ứng một ứng dụng, từ đó quyết định có nên cài ứng dụng đó hay tìm kiếm các ứng dụng thay thế có độ an toàn tương tự nhưng ổn định hơn.

Các phiên bản beta lần này cũng bao gồm cả công nghệ bảo vệ theo hành vi được nâng cấp SONAR 4.0, với khả năng theo dõi các ứng dụng đang chạy đối với các hành vi đáng ngờ để nhanh chóng phát hiện cũng như vô hiệu hóa các mối đe dọa chưa được biết đến trước đó.

Norton Internet Security bản beta được nâng cấp tính năng Norton Identity Safe với giao diện tiện dụng, công nghệ kiểm tra phát hiện khung mẫu và đăng nhập cải tiến cùng với khả năng lưu trữ mật khẩu trên đám mây, nhờ đó chúng có thể được truy cập từ bất kỳ máy tính nào đã cài đặt Norton 360 và Norton Internet Security. Cả 2 phiên bản beta 2012 đều cho phép người dùng đảm bảo có đủ băng thông khi cần bằng cách trì hoãn các hoạt động ít quan trọng của Norton tới thời điểm thích hợp sau, điều này đặc biệt hữu dụng đối với những người dùng có tài nguyên băng thông hạn chế.

Các bản beta này cũng cập nhật giao diện người dùng, giúp truy cập nhanh tới trang Norton Cybercrime Index (danh mục tội phạm mạng của Norton), qua đó cảnh báo cho người dùng về các khu vực trực tuyến phức tạp cùng các nguy cơ tiềm tàng, trong đó có các trang web nguy hiểm nhất trong ngày, các thuật ngữ tìm kiếm hay được tội phạm mạng sử dụng để tấn công, hoặc các chiêu lừa đảo, đánh cắp thông tin định danh và thư/tin rác. Công cụ miễn phí này sẽ cập nhật những tin tức từ các chuyên gia về các mối nguy hiểm trong ngày và lời khuyên để giữ an toàn trên mạng.

Theo K.A (ICTnews)

Đọc thêm